Lifestyle

โดย ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

โดย นายแพทย์แกรี่ สมอลล์ สุดยอดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสมองจากสหรัฐอเมริกา

พ่อแม่เลี้ยงลูกอย่างไร ลูกก็ย่อมเติบโตเช่นนั้น นับว่าเป็นคำกล่าวที่ทำให้พ่อแม่อย่างเราได้กลับมาทบทวนถึงการเลี้ยงดูเจ้าตัวน้อยกันเสียใหม่แล้วว่า ....

หน้าที่ของพ่อแม่ที่มีต่อลูกนั้น นอกจากการเลี้ยงดูป้อนข้าวป้อนน้ำให้ลูกมีร่างกายเติบโตแข็งแรง และส่งเสริมทักษะทางด้านการเรียนรู้ในด้านต่างๆ ให้แก่ลูกแล้ว....

New Face of Fatherhood มิติใหม่ของบทบาทพ่อ....

เราต้องเลี้ยงลูกให้แข็งแกร่งสักเพียงไหนถึงจะอยู่รอดในสังคมทุกวันนี้ได้

ลูกจะค่อยๆ ซึมซับความรัก ความหวังดี ความห่วงใยซึ่งกันและกันที่คุณพ่อคุณแม่แสดงออกได้ตั้งแต่เขายังเล็กๆ เลยนะคะ เพียงคุณพ่อคุณแม่สร้างความรักความอบอุ่นในครอบครัวด้วยวิธีดังต่อไปนี้

เพื่อครอบครัวยุคใหม่ โดย นายแพทย์วิทยา  นาควัชระ

ทุกคนเมื่อมีลูกต่างก็มีความปรารถนาที่ตรงกันว่าขอให้มีลูกของเราเป็นเด็กที่น่ารัก ทั้งนิสัยและหน้าตา อีกทั้งเป็นเด็กฉลาดและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ..

เคยได้อ่านหนังสือเกี่ยวกับบุคคลิกภาพของผู้นำ 7 ประการ โดยผู้เชี่ยวชาญท่านหนึ่งที่ชื่อ สตีเวน โคเวย์ ท่านได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการที่จะเป็นผู้นำไว้...

พ่อแม่ที่ดี…คุณเป็นได้

ความรัก และความใคร่บางครั้งก็แยกจากกันได้ยากว่าเป็นเรื่องราวใด เพราะเหมือนมีแค่เส้นบางๆที่คั่นกลางเอาไว้ ...

การที่ชายหญิงจะอยุ่ร่วมกันอย่างมีความสุขนั้นก่อนอื่นจะต้องยอมรับ 'ความแตกต่าง' และเข้าใจความสัมพันธ์ทั้งหมดนี้ให้ได้ก่อน...

ในปัจจุบันการลดความอ้วนมีหลากหลายวิธี แต่วิธีที่ดูจะได้รับความนิยมมาก คือ....

เราจะรักษาใจเราให้เข้มแข็งได้อย่างไร ? โดย ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

“รักนะ จุ๊บๆๆ มาให้แม่กอดหน่อยเร็วลูก…ชื่นใจ !!!”เอ...ยังไม่เข้าใจเป็น งง บอกรักลูกผ่านโทรศัพท์มือถือ แถมขอกอดด้วยเนี่ยจะช่วยให้ชื่นใจได้จริงหรือ...???

โดย ผศ.นพ. พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้