Momsterguide

ไอเท็มสำหรับการนอนหลับที่ดีของลูกน้อย มัมแนะนำนี่เลยค่ะ D-nee Head & Body Wash Organic Sweet Dream - Smile Booster Series

บอกต่อผลิตภัณฑ์ล้างจุดซ่อนเร้นตัวดังสีชมพู ไซส์พกพา ‘Travel size’ จึ้งเหมือนเดิม แถมพกพาสะดวกมาก

ผ้าอ้อมแบบผ้า นอกจากจะประหยัดแล้ว ยังมีส่วนช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

จริงๆที่มัมลองใช้ปรับผ้านุ่มสูตรนี้ครั้งแรก เพราะเห็นว่าเค้าเป็นสินค้า Organic แล้วส่วนตัวเป็นสาวกสินค้าสายออร์แกนิคอยู่แล้ว ก็เลยคิดว่าจะลองๆดู แต่พอได้ลองเท่านั้นแหละ #โดนตกเลย

สบู่ซักผ้าเด็กที่ขจัดสิ่งสกปรกได้ไม่ทิ้งคราบ แถมอ่อนโยนต่อผ้าและผิว ♡ การันตีจากลูกชายที่ช่วยแม่ซักจนหมดตะกร้า

ชอบจนต้องซื้อมาตุนไว้ทีละหลายๆถุง ขนาดคุณพ่อบ้านยังงงว่า…มัมจะชอบอะไรขนาดนั้นนนน

ด้วยความที่โควิดโคใจ ยังวนเวียนอยู่ในชีวิตประจำวัน มีหรือที่แม่ลูกเล็กอย่างเราจะสบายใจ ยิ่งถ้าเป็นเด็กๆที่ลุยทำกิจกรรมทั้งวัน ยิ่งต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษค่ะ

แม่ยุคใหม่ สวยใสแซ่บแบบเรา ยิ่งกิจกรรมเยอะ มีเวลาดูแลตัวน้อย เรายิ่งต้องมี Item ช่วยเพิ่มความมั่นใจ มัมแนะนำนี่เลย BeNice Feminine Cleansing สูตร “Active”~ ~

เจ้าตัวเล็กของเรา เป็นเหมือนของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก เลยต้องใส่ใจและดูแลเขาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการทำความสะอาดขวดนม จุกนม ค่ะ

จากใจคนรัก ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม ดีไลท์ กลิ่น Pink Blossom และ กลิ่น Violet Dream ท่าน1!! บอกเลยว่าสูตรใหม่ หอมขึ้นกว่าเดิม และกลิ่นหอมติดทนนานมาก

วันนี้ #Momsterguide เลยรวบรวม 4 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันและรักษาผดผื่นของลูกน้อย ที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านลงความเห็นกับมัมสเตอร์ว่าได้ผลชัวร์มาฝากค่ะ

มาเช็คกันค่ะว่า มีไอเท็มไหนบ้าง ที่คุณแม่ลูกน้อยวัย 0 - 4 เดือนต้องมี... ไม่มีไม่ได้!!!

การเป็นคุณแม่นั้นจะต้อง “พร้อมทุกสถานการณ์” ไม่ว่าอะไรจะเกิดกับลูกน้อยแม่อย่างเราก็ต้องพร้อมรับมือ แต่ทว่าเหตุการณ์ “ฉุกเฉิน” มักจะไม่บอกก่อนล่วงหน้า ในเมื่อเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องหาทางแก้ไขให้ทันท่วงที มัมสเตอร์จึงขอแปะ 6 ไอเท็มที่คุณแม่จำเป็นจะต้องติดบ้าน

จุดเริ่มต้นของการเป็นคุณแม่ยุคใหม่คือ การฉลาดเลือก ฉลาดคิด และฉลาดใช้ชีวิต... เพราะ “เปลก็ต้องไกว ดาบก็ต้องแกว่ง”

ลูกลุยได้แม่หายห่วง ... ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่อุณหภูมิของเมืองไทยสูงทะลุปรอทเลยก็ว่าได้ ทั้งอากาศที่ร้อนอบอ้าว และแสงแดดที่ร้อนแรง แผดเผา คุณพ่อ คุณแม่จึงต้องเตรียมผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับลูกน้อยไว้ด้วย #MomsterGuide

รีวิว Item สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ท้องแตกลาย แบบเน้นๆ ที่การันตีว่าดี ปลอดภัย แถมดูแลความสวยของคุณแม่ไว้ได้ตลอด 9 เดือน #MomsterGuide

#MomsterGuide รวม 5 สเปรย์กันยุงออร์แกนิคในใจเรา ที่รับรองว่าทั้งปลอดภัยต่อโลก และปลอดภัยต่อลูก มาฝากค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้