arau.baby Foam Bottle Wash สบู่โฟมล้างขวดนม ที่คุณแม่ญี่ปุ่นวางใจ

Last updated: 30 พ.ย. 2565  | 


เจ้าตัวเล็กของเรา เป็นเหมือนของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลก เลยต้องใส่ใจและดูแลเขาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องการทำความสะอาดขวดนม จุกนม ค่ะ


มัมขอแนะนำนี่เลยค่ะ  arau.baby Foam Bottle Wash สบู่โฟมล้างขวดนม  ความปลอดภัย 100% ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ญี่ปุ่น  เมื่อขึ้นชื่อว่าคุณแม่ญี่ปุ่นแล้ว มั่นใจเลยค่ะ ว่าจะต้องใส่ใจและพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้กับลูกน้อย

ที่มัมชอบที่สุดของ arau.baby Foam Bottle Wash คือ • ใช้ทำความสะอาดขวดนม จุกนม ได้สะอาดหมดจด ไม่ทิ้งคราบน้ำนมเลย แล้วด้วยความที่เป็นเนื้อโฟม ยิ่งล้างทำความสะอาดง่ายและรวดเร็วมากแถมดีไซน์มาให้ใช้งานได้สะดวก กดใช้งานได้ง่ายประหยัดเวลามัมไปได้เยอะเลยค่ะ

นอกจากขวดนม จุกนมแล้ว ยังใช้ล้างของเล่น และภาชนะที่มีคราบมันหรือกลิ่นอาหารได้สะอาด ปลอดภัยไม่ทิ้งสารตกค้างด้วยค่ะ

อีกหนึ่งเรื่องที่มัมประทับใจกับแบรนด์นี้มากๆ คือเขาเป็น Soap base สารสกัดจากธรรมชาติที่นอกจากจะอ่อนโยน ปลอดภัยต่อลูกน้อยและคุณแม่แล้ว ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารตกค้าง

 



มัมไม่ต้องห่วงเรื่องสารอันตรายเลยค่ะ เพราะเขาผ่านการทดสอบการแพ้ (Dermatologically tested) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่เติมแต่งสาร เหมาะกับเด็กแรกเกิด เด็กที่แพ้ง่ายค่ะ

ด้วยความที่ arau.baby Foam Bottle Wash สบู่โฟมล้างขวดนม เป็นภาษาญี่ปุ่นล้วน ㋛ เลยอาจจะสับสนหน่อยๆ ให้สังเกตที่สัญลักษณ์เด็กถือขวดนมนะคะ  เค้ามี 2 ขนาด ให้เลือก สะดวกมากกกก

• 500 ml. แบบ Bottle • 450 ml. แบบ Refill

หาซื้อได้ที่ Donki, The Mall, Siam Takashimaya
ห้าง UFM Fuji Super สาขาสุขุมวิท 33, สุขุมวิท 39 และ สุขุมวิท 49
ร้าน Baby Gift ทุกสาขา
>> หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่: Facebook: https://www.facebook.com/arau.baby.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้