7 ผู้ช่วยสำหรับคุณแม่ยุคใหม่

Last updated: 4 พ.ย. 2562  | 

จุดเริ่มต้นของการเป็นคุณแม่ยุคใหม่คือ การฉลาดเลือก ฉลาดคิด และฉลาดใช้ชีวิต ... เพราะ  “เปลก็ต้องไกว ดาบก็ต้องแกว่ง” ทั้งดูแลลูก ดูแลสามี ทำงานในบ้าน ทำงานนอกบ้าน เวลานอนแทบจะไม่มี  แต่คุณแม่ยุคใหม่ก็ยังคงเลือกสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว
มัมสเตอร์ขอนำเสนอ “ผู้ช่วย” ที่จะเข้ามาช่วยเบาแรงให้กับคุณแม่ เพื่อให้คุณแม่ได้มีเวลาพักผ่อนและอยู่กับครอบครัวมากขึ้น
 

  กางเกงลดพุงรุ่น So Secret - Angel Bra Bra 

          เป็นกันไหมคะ แอบร้องไห้เบาๆ ทุกครั้งที่เห็นรูปร่างของตัวเองสมัยที่ยังไม่ได้เป็นคุณแม่ ก็แน่ละตอนนั้น แขนก็เล็ก ขาก็เล็ก เอวก็คอด ตัดภาพมาตอนนี้แล้วช้ำใจ… ทางเราจึงขอนำเสนอไอเท็มที่จะช่วยให้คุณแม่สามารถกลับไปมีรูปร่างที่สวยงามเหมือนเดิมได้กับ กางเกงลดพุง รุ่น So Secret จาก Angel Bra Bra ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง spandex และ polyester ซึ่งเนื้อผ้าระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ไม่สร้างความอึดอัดเวลาส่วมใส่ แนบไปกับร่างกายพอดี แถมมีแกน Shape Bar เข้ามาช่วยป้องกันขอบเอวกางเกงไม่ให้ม้วนลง ซึ่งกางเกงรุ่นนี้จะช่วยกระชับหน้าท้อง กระชับก้น กระชับต้นขา และปรับสรีระของหลัง คุณแม่หลังคลอดสามารถใส่ได้ตลอดทั้งวัน รวมไปใส่ถึงออกกำลังกายก็ได้เช่นกัน

กางเกงรุ่นนี้ ราคาปกติ 790 บาท (แต่ตอนนี้ลดพิเศษเหลือเพียง 450 บาท)  มีให้เลือก 2 ไซต์  รอบเอว 24-32 สะโพกได้ถึง 42รอบเอว 33-42 สะโพกได้ถึง 46 เอาเป็นว่า…ซื้อตัวเดียว แต่ลดทุกส่วน เตรียม bye bye พุงน้อยๆ หลังคลอดได้เลย

   Banana Boat Simply Protect Sport SPF 50+ Kids

          ทาโลชั่นกันแดดทุกครั้งก่อนออกแดด เป็นอีกวิธีการดูแลผิวกายที่สำคัญ เพื่อปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำร้ายจากมลภาวะและแสงแดด เราจึงอยากแนะนำโลชั่นกันแดด Simply Protect Sport SPF 50+ Kids กันแดดที่มีค่า SPF สูง สามารถป้องกันแดด รังสี UVA/UVB ได้ดีเยี่ยม ซึ่งจุดเด่นของกันแดดตัวนี้คือ เป็นกันแดดที่ไม่มีส่วนประกอบจาก Oxybenzone หลายท่านคงจะพอได้ยินได้ฟังกันมาบ้างว่าเจ้าออกซิเบนโซน เป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้ปะการังเกิดการฟอกขาวและหยุดสืบพันธุ์ ทั่วโลกจึงเริ่มแบนกันแดดที่ใช้สารนี้เป็นส่วนประกอบกันแล้ว สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลย เพราะสูตรนี้ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย นอกจากสามารถป้องกันแสงแดดได้แล้ว ยังสามารถป้องกันน้ำและเหงื่อได้ด้วย คุณแม่ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง หรือมีไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวพักผ่อนตามธรรมชาติ นอนอาบแดด ดำน้ำ หรือเซิร์ฟบอร์ด ควรมีติดกระเป๋าไว้นะคะ และไฮไลท์เด็ดที่ทำให้เราต้องนำเสนอไอเท็มชิ้นนี้ นั่นก็คือ… สูตรนี้ได้ทำการลดสารเคมีลงสูงสุดถึง 25% แต่ๆๆ แต่ยังคงประสิทธิภาพที่สูงไว้เท่าเดิม เรียกได้มาเสิร์ฟความคุ้มค่าในราคาที่อุ่นใจ…ใช้ได้ทั้งคุณแม่และคุณลูกกันเลยทีเดียว สุดท้าย… เพื่อไม่ให้ผิวหมองคล้ำจากมลภาวะและแสงแดด คุณแม่ต้องทากันแดดตอนกลางวันทุกวันนะคะ… 

 

   บาล์มบำรุงผิวหลังฟกช้ำ - White Papel 

          เสริมทักษะด้านต่างๆ ของเด็กยุคนี้มีให้เลือกมากมาย คุณแม่ยุคใหม่จึงมักเปิดโอกาสให้ลูกได้ออกไปเรียนรู้ ไปทำกิจกรรมเพื่อรู้จักเข้าสังคมและเสริมพัฒนาการด้านต่างๆ และอีกสิ่งหนึ่งที่หนีไม่พ้น เด็กวัยซนทุกคนจะต้องเจอนั่นก็คือรอยฟกช้ำดำเขียวหลังจากออกไปเล่นสนุก คุณแม่ยุคใหม่จึงจำเป็นจะต้องมี ไวท์พาเพล บาล์มบำรุงผิวหลังฟกช้ำ ไว้ติดบ้านนะคะ คุณสมบัติหลักของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือบำรุงผิวแก้ฟกช้ำ ช่วยลดอาการบวม รวมถึงอาการปวดกล้ามเนื้อของเด็กๆ สารสกัดออร์แกนิคธรรมชาติจากดอกไม้ภูเขาสายพันธุ์ยุโรป (Arnica Montana Flower) จะช่วยลดอาการฟกช้ำ ทำให้เลือดที่มาคั่งไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น ทำให้รอยช้ำหายไว หายปวด ลดบวมได้ดี และยังมีสารสกัดจากพืช 5 ชนิดอย่าง เชียร์บัตเตอร์ น้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว โจโจ้บาออยล์ และน้ำมันดอกทานตะวัน ซึ่งห้าตัวรวมกันแล้วจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น สร้างความชุ่มชื่นให้กับผิวของลูกน้อยได้ นอกจากนั้นยังมีน้ำมันหอมระเหยจากขิง ยูคาลิปตัส และเปปเปอร์มินต์ ที่มีคุณสมบัติในการต้านแบคทีเรียและเชื้อรา แถมยังบรรเทาความเจ็บปวดให้ทุเลาลงได้อีกด้วย เนื้อบาล์มละเอียด บางเบา ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดี จึงอ่อนโยนต่อผิวของเด็ก ตัวบาล์มมีกลิ่นหอมเย็นๆ ช่วยสร้างความผ่อนคลายได้ดีเชียวค่ะ ส่วนผสมทุกชนิดมาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสเตียรอยด์ พาราเบน ซิลิโคน พาทาเลต ปิโตเลียม และไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ ไม่มีการบูร พิมเสนที่อาจทำให้เด็กแพ้  และยางซนที่อาจทำให้มีรอยดำหลังใช้จึงเหมาะกับเด็ก โดยผลิตภัณฑ์ได้รับรองมาตรฐาน USDA ORGANIC จากสหรัฐอเมริกา

   Pamper Me Lotion กลิ่น Almond Milk

          การเลือกผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่างให้กับลูกน้อย คุณแม่ต้องหาข้อมูลเป็นจำนวนมาก กว่าจะพบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องของคุณสมบัติและความปลอดภัย และการมองเห็นเวลาอันมีค่าถูกใช้ไปกับการค้นหาข้อมูลและการลองผิดลองถูก เราจึงอยากแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับผิวเด็กจาก Pamper Me ซึ่งแบรนด์นี้การันตีเรื่องของการใส่ใจตั้งแต่ส่วนผสมออร์แกนิคคัดพิเศษส่งตรงจากต่างประเทศ นั่นก็คือ Pamper Me Lotion กลิ่น Almond Milk โลชั่นที่เหมาะสำหรับเด็กที่มีผิวแพ้ง่าย คันง่าย โดนลมหรือฝุ่นนิดหน่อยก็มีผด รอยแดง หรือตุ่มคันที่ผิว แต่ด้วยประโยชน์ของ Caremide – 3 นั้นจะเข้ามายับยั้งอาการคันของลูกน้อยได้ในทันที นอกจากนั้นยังช่วย “สร้างสมดุลให้ผิว” เพราะเจ้าตัวนี้มีหน้าปกป้องเซลล์ผิวจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก ทำให้ผิวลูกกลับมาชุ่มชื้น เหมือนผิวอุ้มน้ำตลอดเวลา แถมยังไม่ทำให้เกิดรอยดำหรือรอยฟกช้ำให้คุณแม่รู้สึกกังวลใจเพิ่ม ที่สำคัญคือเนื้อโลชั่นนั้นบางเบามาก ซึมซาบเข้ากับผิวได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่ทำให้ลูกน้อยลูกสึกอึดอัด ซึ่งเด็กส่วนใหญ่จะไม่ค่อยชอบการที่เอาอะไรเหนียวๆ เหลวๆ มาสัมผัสตัวเค้าอยู่แล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของโลชั่นนี้คือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยค่ะ คุณแม่สามารถไว้วางใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวบอบบาง เพราะไม่มีส่วนผสมของ SLS/SLES, Alcohol, Sulfate, Gluten และ Petrolatum หากจะต้องเอ่ยการันตีความปลอดภัยให้ “คุณแม่รู้สึกไว้ใจ” คงต้องเพิ่มพื้นที่อีก 2 บรรทัด เนื่องจากสินค้าทุกตัวได้รับการรับรอง ECOCERT และผ่านการทดลองจาก LAB มาตรฐานจากประเทศฝรั่งเศส ในส่วนของกลิ่นก็ได้รับการรับรองจากสถาบัน IFRA ประเทศสวิสเซอร์แลนด์
มาพร้อมขนาด 100 มล. ราคาพิเศษ 870 บาท (จาก 890 บาท)


   ถุงบรรจุน้ำนมและอาหารเด็ก - Baby Tooth  

          การให้ลูกได้ดื่มนมแม่ตั้งแต่แรกเกิดเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะในน้ำนมของแม่มีสารอาหารที่ดีมากสำหรับพัฒนาการและการเติบโตของลูกน้อย นอกจากคุณแม่ยุคใหม่จะค้นคว้าหาข้อมูล สรรหาวิธีที่จะช่วยให้คุณแม่มีน้ำนมมากพอจะให้ลูกดื่ม คุณแม่ต้องมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยจัดเก็บสต็อกน้ำนมให้ลูกด้วย เราขอนำเสนอถุงเก็บน้ำนมจาก Baby Tooth ซึ่งได้ผ่านการทดสอบจาก SGS มาตรฐาน JFSL 370 ประเทศญี่ปุ่น คุณแม่ที่กำลังให้นมลูกและต้องทำสต็อกน้ำนมจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีอุปกรณ์ที่ดีในการจัดเก็บ เพื่อประโยชน์ในน้ำนมไม่สูญเสียไป ซึ่งในหนึ่งถุงสามารถบรรจุได้ 4-5 ออนซ์ นอกจากนั้นสำหรับคุณแม่ที่ทำอาหารทีเดียวครั้งละมากๆ ต้องการจัดเก็บอาหารนั้นไว้ให้ลูกได้รับประทานได้อีกในครั้งต่อไป คุณแม่สามารถจัดเก็บในถุงนี้ได้ด้วยเช่นกัน ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการความร้อนได้สูงถึง 100 องศา และความเย็น -20 องศา ถุงเป็นเนื้อพลาสติกหนา 2 ชั้น คุณแม่สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้ ซึ่งวิธีการคือตั้งค่าที่ 400 w ใช้เวลา 1 นาที โดยการเปิดซิปก่อนที่จะนำเข้าเตา แถมยังสามารถวางตั้งบนโตะทานข้าวได้เลย ทำให้สะดวกต่อการใช้ช้อนตักทานได้ทันที คุณแม่ไม่ต้องเปลี่ยนภาชนะในการรองรับ ประหยัดเวลาไปได้ด้วยค่ะ
1 กล่องละ 125 บาท บรรจุ 25 ใบ
 

   อาหารผงสำหรับเด็ก - Twinkle Star

          ทางเราเชื่อว่ามีคุณแม่ยุคใหม่อยู่จำนวนไม่น้อยที่ไม่ถนัดเรื่องของการเข้าครัวเอาเสียเลย ที่พอจะทำเป็นก็แค่เมนูง่ายๆ ทำให้สามีทาน ทำทานเอง เน้นอิ่มมากกว่าการได้สารอาหารที่ครบถ้วน แต่งานจะมาเข้าคุณแม่ตอนที่เริ่มมีลูก ความกังวลไปอยู่ตรงที่จะทำอะไรให้ลูกทาน ลูกถึงจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ที่ดีต่อไปของเขา ฝีมือทำอาหารของแม่ก็มีอยู่น้อยนิด เราจึงอยากแนะนำผู้ช่วยมือขวาให้คุณแม่ นั่นก็คือ ทวิงค์เกิลสตาร์ อาหารผงสำหรับเด็ก ที่คัดสรรจากเนื้อ ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ 100% ผ่านกรรมวิธีที่สะอาดปลอดภัย ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ไม่ใส่ผงชูรส  ที่มีให้เลือกมากกว่า 6 รสชาติ ซึ่งได้แก่ ตับไก่ผง ในหนึ่งกล่องเท่ากับตับไก่ 7 ไม้ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก โปรตีน วิตามิน A,B2 ฟักทองผง ซึ่งในตัวฝักทองมีทั้ง เบต้าแคโรทีน แคลเซียล วิตามิน A, C , B1, B2 ไฟเบอร์สูง และไขมันต่ำ สามารถช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ข้าวโพดหวาน มาพร้อมกับสารอาหารสำคัญอย่าง คาร์โบไฮเดรต วิตามิน B1,B2 เกลือแร่ ให้พลังงานได้ดี ปวยเล้งผง ในหนึ่งกล่องเท่ากับผักปวยเล้ง 10 กำมือ สารอาหารที่ได้จากผักชนิดนี้ก็คือ โฟเลท แคลเซียมและธาตุเหล็ก เนื้อไก่ผง ในหนึ่งกล่องเท่ากับน่องไก่เล็ก 7 น่อง มากด้วยโปรตีนคุณภาพสูง แต่ไขมันน้อย สุดท้าย กล้วยน้ำว้าผง ในหนึ่งกล่องเท่ากับกล้วยน้ำว้า 7 ลูก คุณแม่อาจจะเบื่อการให้ลูกกินกล้วยบด ลองเปลี่ยนให้ลูกมารับรสสมผัสจากกล้วยผงดูก็ไม่เลวนะคะ รับรองว่าคุณประโยชน์และสารอาหารยังคงได้รับครบถ้วนแน่นอนค่ะ ซึ่งอาหารผงสามารถช่วยลดเวลา ลดขั้นตอนที่ยุ่งยากออกไป แต่ยังคงสารอาหารไว้เต็ม 100% ทำให้คุณแม่มีเวลาไปเพิ่มสกิลการทำอาหารเพื่อเอาใจลูกและเอาใจสามีต่อไปค่ะ
ทวิงค์เกิลสตาร์ 1 กล่อง บรรจุ 7 ซอง ปริมาณ 28 กรัม / กล่อง
ราคาพิเศษกล่องละ 199 บาท หรือ ซื้อ 6 กล่อง ในราคา 999 บาท
 
Line: @milkplusandmore
TEL: 0994745565
Facebook: www.facebook.com/twinklestarthailand
Shopee:  https://shopee.co.th/milkplusandmore_official


   น้ำสต๊อก - หอมกรุ่น

          ต่อมาเป็นตัวช่วยที่โดนใจ Working Mom อย่างแน่นอน นั่นก็คือ น้ำสต็อกสำเร็จรูปของแบรนด์หอมกรุ่น จะเห็นว่าคุณแม่ในยุคปัจจุบันมีเวลาน้อยกว่าคุณแม่ยุคก่อนๆมาก ส่วนใหญ่ต้องทำงานไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วย จะหาเวลาเข้าครัวปรุงอาหารให้ลูกน้อยก็คงเป็นเรื่องยาก (ฮ่าๆ) โดยเฉพาะการปรุงอาหารที่ต้องใช้เวลาอย่างน้ำสต็อก ตั้งแต่ออกไปจ่ายตลาดเพื่อเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ จากนั้นคุณแม่จะต้องแช่ผัก ล้างผัก ให้สะอาดปลอดภัยจากสารตกค้าง จนกระทั่งนำวัตถุดิบลงหม้อ ซึ่งใช้เวลาเคี่ยวไม่ต่ำกว่า 4 - 6 ชั่วโมงจนได้น้ำสต็อกที่มีความหวานอร่อย กลมกล่อม โดยรวมๆแล้วก็ใช้เวลาประมาณค่อนวันเลยทีเดียวค่ะ
          น้ำสต็อกสำเร็จรูปของหอมกรุ่นจึงเป็นผู้ช่วยที่ตอบโจทย์ "คุณแม่ยุคใหม่" เพราะถึงคุณแม่จะมีเวลาน้อย ก็สามารถทำอาหารที่อร่อยและมีประโยชน์ให้ลูกน้อยได้ในเวลาที่จำกัด นอกจากนี้น้ำสต็อกหอมกรุ่นยังเป็นผู้ช่วยสำหรับแม่ๆที่ไม่ถนัดเข้าครัวทำอาหารด้วยนะคะ เพราะเจ้าน้ำสต็อกตัวนี้มีรสชาติ หอมหวาน กลมกล่อมกำลังดีเลยค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีน้้ำสต็อกหอมกรุ่นติดครัวไว้ การทำอาหารก็เป็นเรื่องง่าย เพียงแค่ฉีกซองเทน้ำซุปสำเร็จรูปลงในข้าวหรือผักบด เมนูง่าย ๆ นี้ก็จะกลายเป็นเมนูอร่อยขึ้นมาได้เลยทันที
          น้ำสต๊อกหอมกรุ่น เกิดจากความคิดของ “คุณหมออัจฉรา สัมฤทธิวณิชชา” คุณแม่ลูก 2 ที่เข้าใจปัญหาของแม่ๆเป็นอย่างดี เพราะคุณหมอเคยประสบปัญหาลูกกินข้าวยาก จึงค้นคว้าวิจัย และพัฒนาน้ำสต๊อกสูตรดั้งเดิมจากคุณยาย ที่มีสารอาหารครบถ้วน สะอาด ปลอดภัย และหอมอร่อย ถูกปากลูกน้อย กินหมดชาม สิ่งที่คุณหมอใส่ใจและทำให้เราต้องหลงรักแบรนด์นี้ คือ การคัดสรรเฉพาะผักที่ดีมีประโยชน์ และปลอดภัย ปลอดสารพิษ ไม่มีการใส่ผงชูรส หรือเกลือและใช้เฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติเท่านั้น รวมถึง หมู ไก่ ที่คัดพิเศษ หมออ้อเดินทางไปเยี่ยมชมการเพาะปลูก การจัดการผักของโครงการหลวง และเริ่มสั่งผักตรงจากโครงการหลวง  เพื่อมั่นใจว่าให้ได้คุณภาพที่ดี และปลอดภัยมากที่สุด เพราะฉะนั้นแม่ๆวางใจเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยได้เลยค่ะ (มัมสเตอร์ขอคอนเฟิร์ม)
          น้ำสต๊อกหอมกรุ่น เป็นน้ำสต็อกสำเร็จรูปสำหรับ เด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือน - 3 ขวบ ที่ปราศจากการปรุงแต่งรสชาติ ไม่มีผงชูรส ไม่มีวัตถุกันเสีย 100% Natural บรรจุในถุง BPA Free ที่สำคัญมีจัดส่ง Delivery แบบรวดรวดทันใจ มี 4 รสชาติให้ลูกน้อยได้ลิ้มลอง ได้แก่ รสผัก รสหมู รสไก่ รสปลา
ขนาด 80 กรัม ราคาปกติ 35 ฿ (ราคาออนไลน์ 29 ฿)
ขนาด 200 กรัม ราคาปกติ 59 ฿ (ราคาออนไลน์ 75 ฿)
ช่องทางการสั่งซื้อ
Line https://line.me/R/ti/p/%40homgroon
shopee https://shopee.co.th/homgroon.babystock
Facebook https://www.facebook.com/homgroonbabystock/

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้