มัมขอแนะนำ ดีนี่ สบู่เหลวอาบและสระ ออร์แกนิค โพรโพลิส "สูตรปกป้องพิเศษ"

Last updated: 19 ธ.ค. 2565  | 

 

มัมขอแนะนำ... ดีนี่ สบู่เหลวอาบและสระ ออร์แกนิค โพรโพลิส • สูตรปกป้องพิเศษ ป้องกันแบคทีเรียด้วย มานูก้าฮันนี่ จากนิวซีแลนด์ 


ด้วยความที่โควิดโคใจ ยังวนเวียนอยู่ในชีวิตประจำวัน มีหรือที่แม่ลูกเล็กอย่างเราจะสบายใจ ยิ่งถ้าเป็นเด็กๆ สายแอดเวนเจอร์ สายเอ็กซ์ตรีม สายท่องเที่ยว ที่ลุยทำกิจกรรมทั้งวัน ยิ่งต้องใส่ใจเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ

 
อย่างที่มัมบอกว่า ดีนี่ ออร์แกนิค โพรโพลิส เป็นสูตรปกป้องพิเศษ เพราะเค้ามี มานูก้าฮันนี่ จากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติ เลยช่วยทำความสะอาดผิวและผมได้อย่างอ่อนโยน แล้วยังล้างพวกแบคทีเรีย สิ่งสกปรกออกไปได้อย่างหมดจด และเป็นสูตร pH Balance ที่ช่วยรักษาสมดุลตามธรรมชาติของผิวและผมด้วย 
 
และด้วยความที่เค้ามี โพรโพลิส ซึ่งคือสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยลดการระคายเคือง ตรงนี้เลยเหมาะที่จะกำจัดแบคทีเรียบนผิวที่บอบบางและแพ้ง่ายของเด็กๆ อีกทั้งยังเป็นสูตร 100% Organic จากสารสกัด Organic Tea Tree Oil ที่เด่นเรื่องช่วยให้ผิวสุขภาพดี ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้อีกด้วย

 


สำหรับแม่ๆ ที่กังวลเรื่องการแพ้หรือระคายเคือง หายกังวลไปได้เลย เพราะเค้าผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested มาแล้วว่าไม่ทำให้แพ้และระคายเคือง และยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองต่อดวงตาอีกด้วย  รวมถึงไม่มีสารเคมีอันตรายอย่างพวก กลูเตน พาราเบน SLS ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และสี ซึ่งเป็นสารเป็นอันตรายต่อผิวบอบาง ผิวแพ้ง่าย


มัมลองใช้แล้วรู้สึกว่า ตัวฟองล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และผิวของลูกก็ดูนุ่มขึ้นมากกกกก แม่ก็ชอบ ลูกก็ชอบ "ตอนนี้เลยโดดตกเรียบร้อยค่ะ"



  ไซส์ใหม่ พกพาสะดวก ขนาด 180 มล. เพิ่มปริมาณฟรี 20 มล. ราคา 60 บาท มีขายเฉพาะที่เซเว่น!!

  ขวดปั๊มใช้งานง่าย ขนาด 380 มล. ราคา 121 บาท มีขายตามห้างสรรพสินค้า และออนไลน์

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้