ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม ดีไลท์ “หอมติดทน นานกว่าเดิม”

Last updated: 17 พ.ย. 2565  | 

 

จากใจคนรัก ไฟน์ไลน์ ปรับผ้านุ่ม ดีไลท์ กลิ่น Pink Blossom และ กลิ่น Violet Dream ท่าน1!! บอกเลยว่าสูตรใหม่ หอมขึ้นกว่าเดิม และกลิ่นหอมติดทนนานมาก เลิฟ...


มัมเป็นคนนึงที่ขาดน้ำยาปรับผ้านุ่มไม่ได้ ถ้าซักผ้าครั้งไหนไม่ได้ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม มันจะรู้สึกไม่มั่นใจทั้งวัน ^^” ซึ่งหนึ่งในสูตรที่มัมชอบมาก ใช้บ่อยมากคือสูตรมาตรฐาน เพราะว่ากลิ่นเค้าหอม ก็คือ ไฟน์ไลน์ สีชมพูและสีม่วง (สูตรที่ขายดีสุดๆของไฟล์ไลน์นั่นแหละ)



 

วันนี้ดีใจมากที่เค้าพัฒนาสูตรใหม่ออกมา จากสูตรมาตรฐานเป็นสูตรกึ่งเข้มข้น หรือ Delight Series ที่กลิ่นหอมติดทนนานกว่าสูตรเดิมถึง 3 เท่า!!!!  การันตีจากคนที่ลองใช้แล้ว บอกเลยว่าหอมจริง หอมขนาดที่ว่าใส่เสื้อไปส่งลูกที่โรงเรียนตอนเช้า แล้วไปรับลูกที่โรงเรียนตอนเย็น แม่ของเพื่อนลูกยังแอบถาม “แม่ๆ ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรไหนคะ  หอมจังเลย”


ต้องบอกว่า... น้ำยาปรับผ้านุ่มไฟน์ไลน์ สูตร Delight ทั้งกลิ่น Pink Blossom และ Violet Dream เค้าใช้เทคโนโลยี Intense Capsule ก็เลยช่วยให้ผ้ากลิ่นหอมติดทน หอมนานกว่าเดิม 3 เท่า + กับมี Fx Tech ที่ช่วยลดกลิ่นอับชื้นได้ด้วย ถ้าวันไหนต้องซักผ้าตอนกลางคืน หมดกังวลเรื่องผ้าเหม็นอับไปได้เลย


สำหรับแฟนคลับไฟน์ไลน์ 2 สูตรนี้ น่าจะพอรู้กันดีอยู่แล้วว่า แนวกลิ่นของ Pink Blossom จะหอมสดชื่น เหมือนอยู่ในสวนดอกไม้ ส่วนแนวกลิ่นของ Violet Dream จะหอมผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในร้านสปา แถมยังเป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ลูก  #จบปัญหาแยกซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มไปได้เลย


มัมคิดว่าสูตรใหม่นี้ แม่บ้านต้องเลิฟแน่นอน นอกจากจะช่วยให้ผ้าหอม นุ่ม ฟู แล้วยังรีดผ้าง่ายขึ้นด้วย ประหยัดทั้งแรงรีดและประหยัดเงินในกระเป๋าเพราะราคา+ขนาด คือ คุ้มค่าที่สุด ถุงนึงใช้กับผ้าได้หลายตะกร้า บอกเลยคุ้มค่ามาก
Noted: สูตรมาตรฐานกับสูตรกึ่งเข้มข้นดีไลท์ ตัวถุงลายไม่เหมือนกันเด้อ สังเกตกันดีๆ ระวังหยิบผิดจ้า

 --

ขนาด 500 มล.  เพียง 62 บาท ช่วงนี้มีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1
สถานที่จำหน่าย : Tops, The Mall, Makro, HomePro, Big C, CJ และร้านค้าทั่วประเทศ
ช่องทาง Online : 7-Online, Shopee, Lazada, JD Central, Konvy

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้