Item ช่วยเพิ่มความมั่นใจ มัมแนะนำนี่เลย BeNice Feminine Cleansing สูตร “Active”

Last updated: 30 พ.ย. 2565  | 


ตอนแรกงงนิดหน่อย ตอนนี้ยกให้เป็นดาวดวงใหม่ในห้องน้ำ 

แม่ยุคใหม่ สวยใสแซ่บแบบเรา ยิ่งกิจกรรมเยอะ มีเวลาดูแลตัวน้อย เรายิ่งต้องมี Item ช่วยเพิ่มความมั่นใจ มัมแนะนำนี่เลย BeNice Feminine Cleansing สูตร “Active”

เห็นขวดตอนแรกถึงกับสงสัย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดน้องจุดซ่อนเร้น “ทำไมต้อง Active ด้วยอะ??” แต่พอลองใช้แล้วก็เข้าใจเลยว่าทำไม!! ก็เพราะว่าเจ้า BeNice Feminine Cleansing สูตร Active ตอบโจทย์มนุษย์แม่กิจกรรมเยอะแบบมัมมาก คือไม่ว่ามัมจะ “พาลูกไปวิ่งเล่น ทำงานบ้าน หรือไปจ่ายตลาด” เจ้าน้องล้างจุดซ่อนเร้นตัวนี้ ก็สามารถคุมเรื่องกลิ่นบริเวณน้องสาวได้อย่างดี ~ ~ แล้วก็ช่วยให้มั่นใจมากขึ้น

“ถามว่าช่วยให้มั่นใจมากแค่ไหน ก็ถึงขั้นกล้าเดินสับๆ แล้วฟูลเทิร์น ไปซื้อผ้าอ้อมให้ลูกเลยแหละ 555”



นอกจากจะดีเรื่องคุมกลิ่นแล้ว น้องเค้ายังดีเรื่อง เย็นสดชื่นแบบไม่แสบผิวด้วย เพราะเจ้าความเย็นที่ว่านี้ ได้มากจาก Eucalyptus Oil ก็ตามที่เค้าเคลมไว้เลย “Cool Touch From Nature” + กับน้ำแร่บริสุทธิ์จากสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยเรื่องการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน 

พอมัมใช้แล้ว รู้สึกว่าตัว Active เค้าให้ความเย็นสบายไม่แสบผิวเลย แล้วปกติมัมใช้ผ้าอนามัยแบบเย็นวันที่เป็นประจำเดือนอยู่แล้วด้วย เลยชอบเจ้า Active นี้เป็นพิเศษ ~ ~ อิอิ

ขึ้นชื่อว่าเป็นผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นแล้ว เราก็ต้องใส่ใจเรื่องของความชุ่มชื้นของผิวด้วยใช่มั้ย อ่า…ไม่ต้องห่วงเลย น้องตัวนี้เค้ามีไฮยาลูรอน  ที่ช่วยให้ความเย็นแต่ไม่แสบ ผิวไม่แห้ง แล้วยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นนั้นด้วยค่ะ




... พูดถึงเรื่องการคุมกลิ่น มัมเต็มสิบไม่หัก!! คือเจ้า Active นี้คุมกลิ่นดีมาก ดีแบบตะโกนว่า “ดี!!! ด้วยความที่น้องเค้ามีเทคโนโลยี Proodor ที่ช่วยคุมกลิ่นได้อยู่หมัด  และน้องเค้าผ่านการทดสอบจากสูตินรีแพทย์ ว่าอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แล้วก็ไม่มีส่วนประกอบของสารที่เป็นอันตรายอย่างพวก พาราเบน ไตรโคลซาน ซิลิโคน และก็ 0% สบู่ด้วย ปลอดภัยค่ะ คุณแม่ใช้ได้

 ในส่วนของเนื้อสัมผัส น้องเป็นเนื้อเจลใสมาก (การันตีจากรูป) ขึ้นฟองง่าย ล้างออกง่าย มัมกดใช้ได้ทุกวัน สะอาด มั่นใจ แบบไม่มีอะไรมากั้น แล้วมัมก็ขอกดดาวให้เจ้า BeNice Feminine Cleansing for Sensitive Skin “Active” ไปเลยค่ะ 10 ดาว

ทั้งเรื่อง… ✔️ เย็นสดชื่น สบายผิว ✔️ อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง ✔️ คุมกลิ่นได้ดีมาก ✔️ เหมาะกับมัมสุดๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้