Event

สถาบันเฮกุรุ (Heguru) ก่อตั้งโดย คุณฮิโรตาดะ เฮนมิ และคุณรุยโกะ เฮนมิ ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 30 ปี ในการพัฒนาโปรแกรมสำหรับการเปิดศักยภาพสมองโดยเฉพาะ “สมองซีกขวา”

รวมสถานที่จัดงานวันเด็กปี 2019 ที่น้องๆ จะได้ทั้งความรู้และความสนุก

โรงพยาบาลหัวเฉียว ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ Eucerin และนิตยสาร Momster จัดกิจกรรมการประกวด Kids Star Model @Huachiew ปี 2 ตอน My Family ณ โรงพยาบาลหัวเฉียว

29 กันยายน 2561 YouTube ได้ประกาศเปิดตัวแอปพลิเคชัน YouTube Kids อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสำหรับการชมวิดีโอที่คัดสรรเนื้อหาเพื่อกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นครอบครัวโดยเฉพาะ

จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค สาขาภูเก็ตใหม่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

คุณพ่อ ๆ แม่ ๆ นักช็อป ห้ามพลาดกับงานแสดงสินค้าแม่และเด็กล้วน ๆ นับล้าน ๆ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ช็อปเพื่อลูกต้อง BBB… Baby & Kids Best Buy 

MAGFORMERS Program เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านการเล่นตัวต่อแม่เหล็กรูปทรงเรขาคณิต คุณภาพสูง สีสันสดใส สำหรับเด็กวัย 2 ขวบครึ่ง จนถึง 5 ขวบ ที่จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิคเท่านั้น

โอวัลติน จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดงาน ‘เติมพลังสมอง ให้น้องเรียนรู้กับ โอวัลติน’ กิจกรรมส่งเสริมศักยภาพสมองและร่างกายของเด็กไทยสู่อัจฉริยภาพด้านต่างๆ

งานวิ่งสำหรับเด็กและครอบครัวที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้