จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค สาขาภูเก็ต

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

คุณชามาภัทร สิทธิอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพลย์ แอนด์ มิวสิค เจ้าของลิขสิทธิ์ จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค ในประเทศไทย พร้อมด้วย คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ผู้บริหาร จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค สาขาชิดลมและพระรามสาม ได้ให้เกียรติเดินทางไปเข้าร่วมแสดงความยินดีกับจิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค สาขาภูเก็ต ในโอกาสที่ได้เปิดดำเนินงานอย่างเป็นทางการภายในโครงการ เค พาร์ค ภูเก็ต โดยมี ดร. ศิริภัทรา คูสุวรรณ ณ ระนอง ผู้บริหารโครงการ และผู้บริหารของ จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค สาขาภูเก็ต พร้อมคณะคุณครูผู้นำกิจกรรมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ จิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค ซึ่งเป็นสถาบันสำหรับเด็กเล็กและครอบครัวจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ครองอันดับ 1 ในคุณภาพการเรียนการสอนมายาวนานกว่า 40 ปี ใน 800 สาขาทั่วโลก และยึดหลักในการสร้างพัฒนาการเรียนรู้ผ่านการเล่น โดยสาขาภูเก็ต ได้ทำการย้ายที่ตั้งใหม่มายังโครงการ เค พาร์ค ภูเก็ต ในพื้นที่กว่า 4 ไร่ ใจกลางเมืองภูเก็ต แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่เป็นมิตรและบรรรยากาศสบายๆ สำหรับทุกคนใสครอบครัว ครบครันไปด้วยร้านอาหาร ร้านเครื่องดื่ม สนามเด็กเล่น และศูนย์กิจกรรมต่างๆ  

สำหรับคุณพ่อคุณแม่หรือผู้ปกครองท่านใดที่พักอาศัยอยู่ในตัวเมืองภูเก็ตและมีความสนใจที่จะพาบุตรหลานมาเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ผ่านการเล่นของจิมโบรี เพลย์ แอนด์ มิวสิค สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 076-355-564 หรือที่ Facebook : gymboreephuket

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้