งานเปิดตัว ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ "บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน"

Last updated: 2 มิ.ย. 2566  | 

แจกความสดใสเอาใจพ่อๆ แม่ๆ ใจกลางศูนย์การค้าสยามพารากอน
กับงานเปิดตัว ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ #บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน นำทีมโดยทีมผู้บริหาร บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด พร้อมกับเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “คุณพ่อพุฒ คุณแม่จุ๋ย และน้องพีร์เจ” ครอบครัวยุคใหม่สุดคิ้วท์


งานเปิดตัว ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ ครั้งนี้ อบอวลไปด้วยความน่ารัก สดใสและอบอุ่น ของเหล่าครอบครัว KOL ยุคใหม่ ที่ขนทัพกันมาร่วมงานนี้อย่างคับคั่ง นอกจากกิจกรรมไฮไลท์ที่จะเกิดขึ้นบนเวทีแล้ว ภายในงานยังได้จัดเตรียมโซนถ่ายภาพสวยๆ ไว้เพื่อให้เหล่า KOL ได้ทำคอนเทนต์อีกด้วยค่ะ

แล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ “คุณพ่อกันต์ กันตถาวร” พิธีกรสุดฮอตขึ้นมาสร้างสีสันบนเวที ตามด้วยโชว์สุดพิเศษจากนักบัลเล่ต์ตัวน้อยที่มาในคอนเซ็ปต์นางฟ้า ต่อด้วยแฟชั่นโชว์จากเหล่า KOL สายครอบครัวยุคใหม่ ที่ขนทัพกันมากมาย ทั้ง ครอบครัวคุณน้ำชา คุณวาว, ครอบครัวคุณเป้ คุณกร, ครอบครัวคุณแพทตี้ คุณเจ็ท, ครอบครัวคุณแคทตี้ คุณไดร์ฟ, ครอบครัวคุณหลับปุ๋ย คุณเบน, ครอบครัวคุณกลอย คุณจั๊ม, ครอบครัวคุณการ์ตูน คุณตั้ง และ ครอบครัวคุณหมอธัชพล คุณป๊อบปี้ ก่อนจะส่งให้ไฮไลท์ของงานครั้งนี้คือ การเปิดตัวครอบครัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “คุณพ่อพุฒ คุณแม่จุ๋ย น้องพีร์เจ” นับว่าเป็นอีเวนท์แห่งปีที่รวมเหล่า KOL สายครอบครัวให้มาอยู่ในงานเดียวกันมากที่สุดงานหนึ่งเลยก็ว่าได้



หลังจากจบแฟชั่นโชว์ บอกเลยว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่กว้างกว่าเดิม เพราะทุกครอบครัวที่มาร่วมงานต่างก็ขนความน่ารักสดใส มาแจกจ่ายกันกันจนล้นเวที แต่ความใจฟูยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อคุณพ่อกันต์ กันตถาวร เชิญครอบครัวพรีเซนเตอร์ใหม่ของดีนี่ “คุณพ่อพุฒ คุณแม่จุ๋ย น้องพีร์เจ” ขึ้นมาบนเวที เพื่อพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การเลี้ยงลูกค่ะ

หนึ่งในเคล็ดลับการเลี้ยงลูกแบบฉบับพ่อแม่มือใหม่อย่าง พ่อพุฒและแม่จุ๋ย คือการดูแลใส่ในทุกรายละเอียดของลูก โดยเฉพาะการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดี อย่าง “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์” ซึ่งครอบครัว พ่อพุฒ แม่จุ๋ย น้องพีร์เจ แอบบอกเคล็ดลับภายในงานว่า “ครอบครัวเราใช้ ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ กันทั้งบ้าน” เพราะเรามั่นใจในผลิตภัณฑ์ดีนี่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ปลอดภัย ที่สำคัญมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 



ดีนี่ ผลิตภัณฑ์สินค้าสำหรับเด็กและครอบครัว ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กซีรีส์ใหม่ล่าสุด “Smile Booster” กับคอนเซ็ปต์ “Sweet Dream” เพื่อให้ลูกน้อยได้นอนหลับฝันดี โดยซีรีส์นี้มีสินค้าไฮไลท์อย่าง สบู่เหลวอาบและสระ ซึ่งเป็นการนำสวีทดรีมเทค เทคโนโลยีกลิ่นหอมผ่อนคลาย ที่จะช่วยให้ลูกน้อยหลับสบาย ผสมผสานกับส่วนผสมออร์แกนิค 100% มั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยน ที่สำคัญได้ผ่านการทดสอบ HYPOALLERGENIC TESTED ว่าไม่ทำให้แพ้หรือระคายเคือง และในดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ ซีรีส์ ยังขนทัพผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กมาอีกมากมาย ทั้ง เบบี้โลชั่น เบบี้ออยล์ น้ำยาซักผ้าเด็กและน้ำยาปรับผ้านุ่มเด็ก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเลี้ยงลูกของพ่อแม่ยุคใหม่อย่างแท้จริง

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้