5 หนังครอบครัวหลอนต้อนรับวันฮาโลวีน

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

ต้อนรับเข้าสู่ Halloween (เทศกาลความหลอน) มัมสเตอร์มี 5 หนังผี "สุดหลอน" เกี่ยวกับครอบครัว มา "ท้าทาย" ให้คุณพ่อคุณแม่ที่จิตแข็ง เปิดดูคนเดียวหลังเที่ยงคืนนี้ #กล้าป่าว 


1. Goodnight Mommy (2014)
หนังเล่าเรื่องราวระหว่างแม่ลูกคู่แฝด ที่ลูกเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติบางอย่างกับผู้เป็นแม่ หลังจากที่แม่ไปผ่าตัดทำศัลยกรรมมา แม่ผู้ซึ่งไม่เคยทำร้ายร่างกายพวกเขาและมักเล่นกับลูกๆเสมอ กลับเปลี่ยนไปกลายเป็น แม่วิปริตที่ชอบตบตีลูกของตัวเองเป็นว่าเล่น คู่แฝดจึงเชื่อว่า "ผู้หญิงคนนี้ไม่ใช่แม่ของพวกเขา" และเริ่มออกตามหาแม่ที่แท้จริง จึงเกิดเรื่องราวน่ากลัวต่างๆนาๆที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่อง

 

2. Silent Hill (2006)
เรื่องราวของแม่ที่ต้องการช่วยเหลือลูกสาว ที่เธอนั้นมักฝันร้ายถึงเมืองที่กำลังถูกไฟไหม้ และเมื่อผู้เป็นแม่ค้นคว้าหาข้อมูลเพื่อหวังจะช่วยลูกสาว เธอก็ได้พบกับเมืองๆหนึ่งชื่อว่า Silent Hill ซึ่งลักษณะของเมืองนั้นใกล้เคียงกับภาพวาดความฝันของลูกสาวมาก เธอจึงตัดสินใจพาลูกสาวของเธอไปที่นั่น โดยที่เธอหารู้ไม่ว่า กำลังมีบางสิ่งรอการกลับไปของลูกสาวของเธออยู่ !!

 

3. Insidious (2010)
เรื่องราวของคู่สามี-ภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ ทั้งสาม แต่เมื่อลูกชายตกอยู่ในอาการโคม่าโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งสองก็สัมผัสได้ถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติในบ้านหลังที่อาศัยอยู่ และพบว่า ร่างของลูกชายเป็นแหล่งพลังงานของความชั่วร้าย ทั้งสองต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้วิญญาณของลูกชายติดอยู่ในดินแดนที่เรียก ว่า “เดอะ เฟอร์เธอร์” ไปตลอดกาล


4. Hidden (2015)
เรื่องราวของพ่อแม่และลูกสาวที่ต้องหนีเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในห้องลับใต้ท่อระบายน้ำ หลังจากที่พวกเขาถูกตามไล่ล่าโดยบางสิ่ง ที่พวกเขาเรียกมันว่า “The Breather” และหลังจากอยู่ในห้องนั้นมาได้เกือบปี พวกเขาคิดว่า โลกภายนอกน่าจะปลอดภัยแล้ว พวกเขาจึงตัดสินใจออกไปจากห้องเป็นครั้งแรก แต่สิ่งที่พวกเขาไม่รู้ก็ คือ พวกเขาคิดผิด! และมีบางสิ่งกำลังจ้องมองพวกเขาอยู่ พ่อและแม่จึงต้องหาทางช่วยลูกสาว จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความน่ากลัว 

 

5. The Possession (2012)
ในหนังเล่าเรื่องครอบครัวเบรเน็ค เมื่อ ‘ไคลด์’ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) กำลังวางแผนหย่าร้างกับภรรยาอย่าง ‘สเตฟานี่’ (เคียร่า เซ็ตวิก) แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อลูกสาวของพวกเขา ‘เอ็ม’ (นาตาชา คาลิส) ซื้อกล่องไม้โบราณ และนำมันกลับมาบ้านเรื่องราวแปลกประหลาดก็เริ่มต้นขึ้น เอ็มเริ่มถูกกล่องไม้ครอบงำ เธอถือมันไปด้วยทุกที่ จนพ่อแม่ไม่สามารถแยกเธอกับกล่องไม้นี้ออกจากกันได้ จนในที่สุดพวกเขาก็สืบจนพบกล่องไม้นี้เป็นที่กักขัง “ดิ๊บบัค” ปีศาจในตำนานของชาวยิว ที่คอยเข้าสิงร่างมนุษย์ และกัดกินดวงวิญญาณของผู้ที่ครอบครองจนสลายไปในที่สุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้