TEE PA TOUR Ep.1 (Bit.Playground)

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

Bit.Playground สวนสนุกดิจิทัลอินเตอร์แอคทีฟ สุดไฮเทค ล้ำสมัย รับประกันได้ว่าแหวกแนวกว่าสวนสนุกธรรมดาแน่นอน ให้ลูกๆได้สนุกอารมณ์ยุคอนาคตกันเลยค่า พร้อมแจกบัตรเข้าสวนสนุกฟรีด้วยนะรายละเอียดอ่านให้จบเลยจ้า



โดย Bit.playground สวนสนุกในห้างใจกลางเมือง จะมีฐานทั้งหมด 10 ฐานด้วยกัน ในแต่ละฐานจะเสริมพัฒนาการในรูปแบบล้ำยุคล้ำสมัยแตกต่างกันค่ะ ติดตามรายละเอียดได้ในแต่ละภาพค่ะ

STATION 1 MAGICAL KITE
ระบายสีในกระดาษ จากนั้นก็เป่า ฟู่วๆๆ~~ ภาพที่หนูๆระบายสีจะล่องลอยในจอ



STATION 2 SHADOW FOREST
สร้างจินตนาการด้วยมือของเรา เมื่อนำมือวางที่จุดเริ่มต้นทำเป็นเงาสัตว์ต่างๆ หลังจากนั้นเงาในจอจะกลายเป็นสัตว์ต่างๆแบบไม่คาดฝัน ~~ WOW!!


STATION 3 GRAPHIC BALL POOL
เมื่อสิ่งที่เราวาด กลางเป็นสีสันหล่นลงมาท่ามกลางบอลสีขาว สุดยอดไปเลยใช่ไหมคะ เพียงแค่เราวาดอะไรก็ได้ จากนั้นกด SCAN สิ่งนั้นจะกลายเป็นแสงหลากสีหล่นลงมา ~~



STATION 4 3D GRND PRIX
สมัยก่อนเรามักจะปั้นดินน้ำมันแล้วเป่าแข่งกัน แต่ปัจจุบันไม่ใช่แล้ว เพียงปั้นดินน้ำมันเป็นอะไรก็ได้แล้วนำไป Scan หมุนๆๆๆ ~~ จากนั้นสิ่งที่ปั้นก็จะขึ้นในจอและแสดงผลแบบ Realtime ให้ดูด้วยนะคะ สุดยอดไปเลย สามารถเล่นได้ 3 คน แข่งกันใครถึงที่ 1 เป็นผู้ชนะค่ะ



STATION 5 LITTLE RECORDS
ดนตรีนี้ หนูก็สร้างได้ เพียงแค่นำแท่งเครื่องดนตรีชนิดต่างๆ (กีตาร์ , กลอง , เบส , เปียโน)มาวางไว้ตามจุด เสียงดนตรีชนิดนั้นก็จะผสมผสานออกมาตามแท่งที่เราวางไว้อย่างลงตัว



STATION 6 DINOROAR
จะเป็นยังไงเมื่อเราสร้างสายพันธุ์ไดโนเสาร์ได้ !!! เพียงนำลูกบอลสีขาวมาวาดลายตามใจชอบ จากนั้นก็นำไป SCAN และเพียงเท่านี้ยังไม่พอ เราสามารถสร้างเสียงคำรามได้ แฮร่!! โดยให้พูดอะไรก็ได้ในไมค์จากนั้น ไดโนเสาร์ที่เราสร้างไว้จะโผล่มาและคำรามเป็นเสียงที่เราสร้างไว้



STATION 7 LAND & SEA
ทะเล ภูเขา สัตว์นาๆชนิด ฐานนี้เป็นกองทรายที่ไม่ธรรมดา เราสามารถขุดเป็นแม่น้ำ หรือถมเป็นภูเขาสูงได้อีกด้วย และที่สนุกไปมากกว่านั้นคือ การวางแท่น QR CODE ตามสัญญาณที่ส่งในทราย หากวางทันจะโผล่เป็นสัตว์นาๆชนิดออกมาอีกด้วย ~~



STATION 8 PIZZA WHIZZA
ทำพิซซ่าง่ายๆด้วย 4 ขั้นตอน นวดแป้ง ทาซอส ใส่วัตถุดิบ นำไปอบ จากนั้นเสร็จแล้วพิซซ่าของเรา แต่กินไม่ได้นะเสียดายจัง ฮ่าๆๆๆ



STATION 9 LIVE PUPPET
สายแดนซ์ขอเสียงหน่อยย~~ แต่งตัว วาดเสื้อ วาดกางเกง วาดหมวกจากนั้นสแกน และสิ่งที่เราวาดนั้นจะออกมาบนจอติดตัวเรา จะเต้นจะโดดยังไงก็เคลื่อนไหวตามเราไปด้วย เต้นกันสนุกเลยทีนี้


STATION 10 SANSIRI TOWN
ไปเดินเล่นในหมู่บ้านแสนสิริกันเถอะ เพียงสแกน QRCODE จากนั้นตัวละครเราจะเข้าไปสู่ในเกมส์แข่งกันเดินเก็บของ หากครบตัวละครจะใหญ่มากๆ สนุกมากๆค่ะ


ภารกิจเสร็จสิ้นกับ 10 ฐาน น้อง ที ให้ 10/10 เลยคร๊าบบบ


Bit.playground at ศูนย์การค้า Emquatier ชั้น 2 โซน Helix

ค่าบัตรเพียง 490 บาท

สวนสนุกเริ่มเปิดวันที่ 2 สิงหาคม 2561 - 31 มกราคม 2562 

เปิดทุกวัน เวลา 10:00 – 22:00น. แต่ละรอบให้เวลา 1 ชั่วโมง (บางรอบเขามีแถมด้วยนะแล้วแต่กิจกรรมทาง bit.playground)


ติดตามกิจกรรมพิเศษและ ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ bit.playground

#momster #bitplayground

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้