บอกอย่างไร.. ให้เขารู้ในสิ่งที่คุณต้องการ

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

ขณะที่ผู้ชายมีความสุขทุกครั้งเมื่อมีเซ็กส์  ผู้หญิงจะมีความสุขจากการมีเซ็กส์ ก็ต่อเมื่อเซ็กส์ที่เกิดขึ้นเป็นอารมณ์สืบเนื่องมาจากความรัก ผลการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์หลายชิ้นระบุตรงกันว่า รสสัมผัสจากชายคนรัก จะทำให้ทุกอณูบนพื้นผิวของหญิงนั้นไวต่อความรู้สึก ร่างกายจะเปิดรับการมาเยือนของฝ่ายชาย ด้วยการหลั่งน้ำหล่อลื่นเพื่อชักนำชายคนรักสู่แดนสงวนของตนโดยง่าย 

น่าเสียดายเหลือเกินว่า ความสุขสุดบรรยายแบบนี้ จะเกิดขึ้นกับผู้หญิงหลังแต่งงานเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น ต่อจากนั้นเซ็กส์ในชีวิตคู่ คือหนึ่งในสิ่งที่ผู้หญิงมอบให้กับผู้ชายด้วยความรัก

สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ เพราะผู้ชายเป็นผู้กำหนดบทบาทในกิจกรรมเซ็กส์  ดังนั้นเซ็กส์ที่เกิดขึ้นจึงตอบสนองความต้องการของผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งถ้าหากผู้ชายคนนั้นขาดความเอาใจใส่ที่จะสังเกตว่าคู่ชีวิตของเขาชอบให้ทำ หรือไม่ให้ทำอะไรด้วยแล้วล่ะก้อ เซ็กส์บนเตียงสำหรับผู้หญิงคนนั้น ไม่ได้ต่างอะไรกับนรกบนเตียงเลยทีเดียว

อย่าปล่อยให้ “เซ็กส์” เป็นเรื่องของผู้ชายเพียงฝ่ายเดียว ถ้าหากคุณอายเกินกว่าจะบอกให้เขารู้ถึงสิ่งที่คุณต้องการ เทคนิคต่อไปนี้อาจช่วยคุณได้ 


มังกรน้อย.. สู้ตาย! 
ผู้ชายส่วนใหญ่มักคิดว่า ของดีในตัวเขาที่สามารถทำให้ผู้หญิงมีความสุขในเรื่องบนเตียงได้ มีเพียงแค่มังกรน้อยตัวเดียวของเขา ด้วยเหตุนี้เองเซ็กส์ของเขาจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยการไต่ขึ้นไปบนตัวคุณ สตาร์ทเครื่อง เร่งเครื่อง เรียบร้อยแล้วก็ลงมานอนแผ่หลาหมดแรงอยู่ข้างตัวคุณ

เคยมีผลงานวิจัยชิ้นหนึ่งของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้ชายที่ขาดความโรแมนติกมักมีกิจกรรมเซ็กส์ในลักษณะนี้ เนื่องจากเขาเหล่านี้มีเรื่องอื่นที่ต้องให้ความสนใจ ใส่ใจมากมาย เซ็กส์จึงกลายเป็นเรื่องของการปลดปล่อยอารมณ์ดิบที่เรียกร้องออกมาจากภายในตัวเขาเท่านั้น ลองสังเกตคนข้างๆ ของคุณดูนะ เป็นแบบนี้รึป่าว!?!

เตรียมอารมณ์ของคุณให้พร้อม  ถ้าเขาของคุณจัดอยู่ในกลุ่มนี้ สิ่งที่คุณพอทำได้คือ การเตรียมพร้อมอารมณ์ของคุณไว้ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบรรยากาศโรแมนติกในห้องนอนล่วงหน้าด้วยจินตนาการถึงลีลาสัมผัสที่คุณต้องการ หรือแม้กระทั่งช่วยกระตุ้นในจุดสำคัญๆ ของตัวเองไปพรางๆ ก่อน เหล่านี้จะช่วยให้วิธีการเร่งเครื่องแบบเดิมๆ ของเขา เป็นแรงส่งให้คุณถึงจุดหฤหรรษ์ได้พร้อมๆ กับเขา 

Tip : ฉลองวันสำคัญๆ ของคุณ ด้วยการลงนอนแช่ในน้ำอุ่นที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของอโรมาเธอราปี มีแสงนวลๆ ของเทียน 2-3 เล่ม และมีเสียงเพลงบรรเลงคลอเคลียเบาๆ ลูบไล้เนื้อฟองละเอียดของโฟมไปตามเรือนร่างของคุณ หยุดเน้นหนักบ้างเป็นบางจุดที่จะสะกิดความร้อนแรงของคุณให้ลุกโพรงขึ้นมาได้ บรรยากาศพิเศษๆ แบบนี้ในบางช่วงจังหวะของชีวิตคู่ จะช่วยให้ชีวิตแต่งงานของคุณสดชื่นขึ้น

เล้าโลม เพียงเลียนแบบทฤษฎี  
ผู้ชายในกลุ่มนี้ ดีกว่ากลุ่มแรกตรงที่มีความพยายามจะปรับปรุงพฤติกรรมทางเพศของตัวเองขึ้นมาบ้าง เขาพอจะรู้ว่าการขึ้นขี่ แล้วตะบี้ตะบันตั้งหน้าตั้งตาควบ โดยปราศจากการอุ่นเครื่องเลย จะทำให้คุณได้รับความเจ็บปวดเพียงใด แต่ความรู้ที่เป็นเบสิคประเภทก็พอรู้ๆ มาบ้างไม่ได้ช่วยให้สถานการณ์คุณดีขึ้นเลย 

ผู้ชายกลุ่มนี้มักคิดว่าบนเรือนร่างของผู้หญิงมีจุดที่ไวต่อการกระตุ้นอารมณ์เพียงแค่ 3 จุดเท่านั้น คือ ปาก หัวนม และจุดจีสปอร์ต ความคิดเช่นนี้ทำให้ลีลาการเล้าโลมของเขาวนเวียนอยู่เพียงแค่การใช้มือ และปากดูดๆ ดุ้นๆ อยู่เพียงแค่ 3 จุดนี้เท่านั้น ด้วยความหวังว่าจะทำให้คุณมีความสุขจากรสสัมผัสเขาของ โดยไม่รู้เลยว่า การใช้ปากดูดจ๊วบๆๆ เป็นทารกหิวนมนอกจากจะไม่ได้สร้างความสุขให้กับคุณแล้ว ยังจะเป็นผลให้ผิวบริเวณนั้นห้อเลือดและอาจเกิดอักเสบขึ้นได้ด้วย

ใช้ลีลาหญิงให้เป็นประโยชน์  แน่นอน!  พ่อยอดชายของคุณไม่ได้เข้าใจผิดหรอก ทั้งสามจุดนั้นเป็นเหมือนปุ่มสวิทส์ที่ใช้เปิดประตูพิศวาสของคุณให้ออกมาลิงโลดได้อย่างอิสระ  ถือโอกาสนี้ใช้ลีลาภาษากายของคุณสื่อสารให้เขารู้ว่า อะไรที่คุณชอบหรือไม่ชอบ ถ้าเขาใช้เวลากับการจูบน้อยเกินไป ใช้ลีลาของคุณรั้งเขาไว้ให้ยาวนานขึ้น ถ้าเขาใช้เวลากับสตรอเบอรี่บนเนินอกของคุณนานเกินไปใช้สองมือดันตัวเขาขึ้น ส่งสองสายตาบอกเป็นนัยๆ ให้เขาได้รู้ว่า “พอเถอะ” ด้วยสัญชาติญาณมือของเขาจะป่ายปะไปตามเรือนร่างของคุณเองโดยไม่ต้องเอือนเอ่ยออกมาเป็นวาจา

Tip : หนังรักโรแมนติกที่มีบทเลิฟซีนสวยๆ จะช่วยบอกให้เขาได้รู้ว่า การเล้าโลมแบบใดที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงได้ ชวนเขาไปดูหนังประเภทนี้บ้าง แอบทำตาซึ้งๆ ชวนฝันบนฉากเลิฟซีนที่คุณชอบ บางทีคืนนี้ คุณอาจได้รับความประทับใจจากลีลาของเขาก็ได้

โลดโผนสุดๆ 
ผู้ชายในกลุ่มนี้ชอบความท้าทายแปลกใหม่ เขาเบื่อง่าย ไม่ชอบอะไรซ้ำซากจำเจ และมักจะมีท่าทางใหม่ๆ มาสร้างความแปลกใจให้กับคุณเสมอ โดยลืมนึกไปว่า ความเป็นผู้หญิง ทำให้ขอบเขตของการยอมรับท่าใหม่ๆ ของคุณมีจำกัด หลายครั้ง คุณรู้สึกกระอักกระอ่วนใจที่จะทำตาม และรู้สึกหวาดกลัวทุกครั้งเมื่ออารมณ์เซ็กส์เริ่มเกิดขึ้น

สร้างความแปลกใหม่ในแบบที่คุณพอใจ  ปกติแล้วผู้ชายในกลุ่มนี้ มักเป็นผู้ชายที่ไม่มีความละเอียดอ่อน เขาแทบไม่รู้จักผู้หญิงเลยด้วยซ้ำ คุณอาจต้องหาวิธีสื่อให้เขาได้รู้ว่า ผู้หญิงกับผู้ชายมีความต้องการที่แตกต่างกันอย่างไรบ้าง การได้รู้จักผู้หญิงมากขึ้นจะช่วยลดความห่ามของเขาลงได้บ้าง นอกจากนี้การเปลี่ยนสถานที่ สร้างบรรยากาศแปลกใหม่ หรือแม้กระทั่ง การเล้าโลมผ่านเสื้อผ้าที่ยังห่อหุ้มร่างกาย รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ก็สร้างอารมณ์แปลกใหม่ให้กับเขาได้เหมือนกัน ที่สำคัญการที่คุณเริ่มต้นสร้างความแปลกใหม่ในแบบที่คุณเองก็พอใจขึ้นเสียก่อน จะช่วยหยุดความแปลกใหม่ที่สร้างความกระอักกระอ่วนใจให้กับคุณได้

Tip :  ทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนสถานที่มีเซ็กส์ สถานที่ต่างๆ จะช่วยสร้างสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป และให้อรรถรสทางเพศที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำเดิม  สำคัญอยู่ที่ว่าคุณจะทำอย่างไรไม่ให้เซ็กส์ของคุณจบลงที่บนเตียงทุกครั้งเสมอไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้