SEX นั้น สำคัญไฉน ในชีวิตคู่

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

หากคุณเป็นผู้หญิงที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ยังอนุรักษ์วิถีปฏิบัติตามวัฒนธรรมไทย คงกระดากใจที่จะตอบคำถามนี้ หรือบางที อาจมั่นใจอย่างแน่วแน่ว่า “มันไม่จำเป็น” .. ความรัก และความเข้าใจ เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

พอแล้วน่ะ..จริงหรือ?  

“เที่ยวผู้หญิง… เพราะมีอะไรบางอย่างในเรื่องนั้น ที่ผมไม่เคยหวังจะให้แฟนผมทำให้ แต่เราจ่ายเงินเพื่อให้ผู้หญิงบริการทำสิ่งเหล่านั้นให้เรา โดยไม่มีคำถาม มันก็แค่เซ็กส์  แต่ถ้าผมแอบคบผู้หญิงอื่น หรือมีใจให้ผู้หญิงอื่น นั่นซิ คือ การนอกใจ”

นี่คือคำสารภาพของชายคนหนึ่ง อ้างถึงเหตุจำเป็นที่เขาต้องเที่ยวผู้หญิง แล้วปล่อยให้แฟนนอนกอดหมอนเดียวดายอยู่บ้าน

เป็นบทสัมภาษณ์ที่เราแอบจดจำมาจากนิตยสารผู้หญิงที่เจาะกลุ่ม สาวเปรียวสมัยฉบับหนึ่ง อยากจะบอกว่าที่จำได้ เพราะมีหลายถ้อยกระทงความที่ติดตรึงใจยิ่งนัก ใจหนึ่งคิดว่า ทำไม! ผู้ชายมันถึงได้เห็นแก่ตัวอย่างนี้(วะ) แต่อีกใจหนึ่งก็อยากคิดให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายชายบ้าง ถ้าหาก อันว่าผู้ชายนั้นมาจากดาวอังคารจริง และถูกสร้างขึ้นมาเพื่อไล่ล่าหาความเร้าใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความเร้าใจที่ได้จากรสสวาท ถ้าเช่นนั้น เห็นทีจะต้องย้อนกลับมาถามตัวเองใหม่อีกที

ความรัก ความเข้าใจ เพียงพอแล้วจริงหรือในการครองชีวิตคู่ 

ถ้าคำตอบของคุณยังชัดเจนว่า “ใช่” ลองหันไปสบตาสามีสุดที่รักของคุณ แล้วกระซิบถามเขาว่า “ทุกวันนี้ คุณพอแล้วหรือยัง”

--------------------------------

ผู้เชี่ยวชาญด้านความรัก ได้แถลงผลการศึกษาของเขาว่า ความรักของผู้หญิง คือการได้อยู่ใกล้ชิดกับชายที่เธอรัก  ส่วนความรักของผู้ชาย คือการได้มีเซ็กส์(ผูกขาด)กับหญิงที่เขารัก

ลองพิจารณาตามเหตุ และผลแล้ว เมื่อเขาสนองความรักของคุณด้วยการให้ความใกล้ชิดผูกพัน คุณก็น่าสนองตอบความรักของเขา ในสิ่งที่เขาต้องการ (ถูกต้องหรือเปล่าเนี้ย)

ถ้าเหตุผลยังไม่เพียงพอให้คุณคล้อยตาม ลองนำถ้อยความท่อนต่อมาของชายนักเที่ยวผู้นั้นมาพิจารณาอีกทีซิ เขาว่า การที่เขาไปซื้อบริการนอกบ้าน ไม่ถือว่าเป็นการนอกใจ แต่เป็นการซื้อหาความสุข (ที่ภรรยาไม่สามารถให้ได้) มาใส่ตัว ถ้าคุณเห็นดีด้วย และยอมรับได้กับวิธีหาความสุขใส่ตัวลักษณะนี้ของเขา ก็ โอเค! ครอบครัวยังคงหรรษาได้ (แต่อย่าลืม!  บอกเขาให้ใส่ปลอกป้องกันตัวหลายปราการหน่อยก็แล้วกัน ชีวิตคุณ ชีวิตลูก ขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของปราการนั้น)

--------------------------

หลังจากพิจารณาความจำเป็นลึกๆ ทางฟากผู้ชายมาแล้ว ถ้าไม่หันกลับมามองความรู้สึกอันละเอียดอ่อนของทางฟากผู้หญิงบ้าง เห็นจะลำเอียงเกินไปหน่อย 

คุณผู้ชายทราบหรือไม่ว่า คุณนั่นแหละที่เป็นฝ่ายถือไพ่เหนือเกม ก็โดยปกติแล้ว ผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีความสุขจากการมีเซ็กส์ ก็ต่อเมื่อ เธอมีกับชายที่เธอรัก ความรัก และความใกล้ชิดจะสร้างอารมณ์ใคร่ให้เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ ดังนั้น ถ้าหากคุณต้องการให้เธอคล้อยตาม คุณก็ต้องทำให้เธอเกิดความรู้สึกดีๆ กับเรื่องอย่างนี้เสียก่อน ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะเรียนรู้ความต้องการของผู้หญิง.. ลองศึกษาเคล็ดลับของเราด้านล่างดูซิคะ



5 เคล็ดลับเข้าใจอารมณ์รักของหญิงข้างตัว

1. เซ็กส์เพราะรัก ไม่ใช่แค่อยากมีเซ็กส์  อย่าทำให้เรื่องเซ็กส์ของคุณสองคน เป็นเพียงแค่ อยากมีเซ็กส์ เพราะลีลาที่ออกมาจะดูทื่อ ห่าม และไร้อารมณ์สิ้นดี มนุษย์เราต่างจากสัตว์ก็ตรงนี้ด้วยล่ะกระมัง การมีเซ็กส์ไม่ใช่เพื่อการสืบเผ่าพันธุ์เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการแสดงออกซึ่งความรัก ความผูกพัน และความโหยหาต่อกัน พูดง่ายๆ ก็คือ เมื่อใดที่คุณไม่สามารถนำความรักเข้าไปปะปนกับเซ็กส์ได้ เซ็กส์ที่คุณแสดงออกมา ก็ไม่ต่างอะไรกับการหื่นเข้าใส่เธอ และเมื่อมันเกิดขึ้น ทุกอย่างก็ จบ!

2.เคลียร์รักเคลียร์ใจ  ความหวาดระแวงที่ค้างคาอยู่ในใจ อาจเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เธอไร้อารมณ์ได้  ตราบใดที่เธอยังสงสัยความรักของคุณ ตราบนั้น เธอย่อมไม่มีความสุขที่จะมีกิจกรรมอันลึกซึ้งเช่นนั้นกับคุณได้อย่างแน่นอน (สังเกตได้จากระหว่างกิจกรรม ถ้าหน้าตาของเธอบ่งบอกว่ากำลังถูกคุณข่มขืนอยู่ล่ะก้อ ใช่เลย) ถ้าคุณสัมผัสได้ถึงความคลางแคลงใจนั้น รีบคลีคลายเสียโดยเร็ว

3. เรียกร้องแต่พองาม  ความซ้ำซากจำเจ ย่อมเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายสำหรับทุกๆ คน แต่การโลดโผนพลิกแพลงเสียจนคนจิตปกติทั่วไปเกิดความไม่แน่ใจในพฤติกรรมของคุณขึ้นมา ก็มีส่วนทำให้เธอเกิดทัศนคติที่ไม่ดีต่อเรื่องนี้ได้เช่นกัน  ดังนั้นการเปลี่ยนบรรยากาศ ควรเป็นไปอย่างละมุนละม่อม ไม่รีบร้อนเร่งเร้า หรือพิสดารจนเกินไป

4. สร้างความพร้อมต่อการสปาร์ค ภาระหน้าที่การงาน และความเครียด คืออุปสรรคสำคัญ ที่ทำให้อารมณ์หวาบหวามวูบหายไปในชีวิตคู่  ถ้าหากผู้หญิงของคุณต้องช่วยแบ่งเบาภาระในการหาเงินเข้าบ้านแล้ว คุณก็ควรช่วยเหลือเธอในเรื่องงานบ้านบ้าง ผู้ชายหลายคน เกิดรู้สึกรักศักดิ์ศรีอีตอนที่ไม่อยากทำงานบ้าน เพราะคิดว่ามันเป็นงานของผู้หญิง แต่ตอนที่ใช้งานผู้หญิงรับผิดชอบทั้งงานนอกบ้านในบ้าน กลับไม่คิดบ้างว่าเสียศักดิ์ศรี (แปลกจัง!)  ก็ถ้าคุณปล่อยให้เธอต้องเหน็ดเหนื่อยจากการงานแล้ว เธอจะไปเอาอารมณ์ที่ไหนมาพิศวาสกับงานบนเตียงอีกเล่า!

5. เริ่มต้นด้วยความนุ่มนวล..ปิดท้ายด้วยความอบอุ่น  คือวิธีการแสดงออกด้วยความรัก เป็นการใช้ความรักนำทางไปสู่ความสุขจากการมีเซ็กส์ และทิ้งท้ายให้เธอเกิดความรู้สึกที่ดีๆ กับกิจกรรมเสริมใยรักในมุมสลัว จงเลิกเด็ดขาด!! ประเภทเสร็จกิจปั๊บก็พลิกตัวนอนแผ่สองสลึงแสดงอาการหมดแรงออกมาอย่างชัดเจน เพราะในมุมของหญิงแล้ว มันหมายถึงคุณอิ่มอารมณ์หื่นของตัวเองแล้ว

ถ้าอยากให้อารมณ์รักของคุณยังคงคุกรุ่นฝังตรึงอยู่ในความทรงจำดีๆ ของเธอ เพื่อทิ้งเชื้อไว้สำหรับการสตาร์ทติดอารมณ์รักครั้งใหม่ได้ง่าย หลังเสร็จกิจควรพะเน้าพะนอแสดงความรักต่อ กอดเธอไว้คลอเคลียร์อยู่ข้างกายเธอจนหลับไปนั่นแหละเป็นดีที่สุด

ขอรับรองว่า ทั้ง 5 ประการนี้ จะช่วยเสริมใยรักให้กับชีวิตคู่ของคุณให้ราบรื่นได้ โดยไม่ต้องพึ่งผู้หญิงคนไหนอีก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้