ถอดรหัสพลังธรรมชาติ ลดรอยแตกลายของ "คุณแม่ตั้งครรภ์" อย่างมหัศจรรย์

Last updated: 15 ก.พ. 2565  | 

 

 

ในบางครั้งคุณแม่หลายท่านอาจเคยนึกสงสัยว่า ทำไมเพื่อนบางคนตั้งครรภ์แต่ท้องไม่แตกลาย ทั้งที่น้ำหนักก็ขึ้นในเกณฑ์ที่ไม่แตกต่างกันมากเท่าไหร่ ? หรือเราอาจจะน้ำหนักขึ้นน้อยกว่าด้วยซ้ำ แต่กลับท้องแตกลายซะงั้น ? ที่จริงแล้ว...ส่วนหนึ่งของท้องแตกลายไม่ได้อยู่ที่น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นระหว่างการตั้งครรภ์เท่านั้น แต่การดูแลผิวบริเวณครรภ์ก็มีส่วนที่จะป้องกันไม่ให้เกิดอาการท้องแตกลายได้นะคะ 

 

“แน่นอนว่า…นอกจากการดูแลบำรุงสุขภาพร่างกาย การกระตุ้นพัฒนาการ และการสร้างความสัมพันธ์อันดีของคุณกับคุณลูกที่อยู่ในครรภ์แล้ว การบำรุงจิตใจและเติมพลังงานด้านบวกให้กับตัวคุณแม่เองเป็นสิ่งที่สำคัญเคียงคู่กัน (ไม่ควรมองห้ามนะคะ) ถ้าหากคุณแม่มีพลังงานดีๆ ในการใช้ชีวิตระหว่างที่ตั้งครรภ์แล้ว จะยิ่งช่วยให้ลูกที่อยู่ในครรภ์มีความพร้อมที่จะลืมตาขึ้นมาดูโลกค่ะ”

 


แม้ความงามจะสร้างได้จากภายใน แต่การส่งเสริมความงามภายนอก จะยิ่งทำให้ผลลัพธ์นั้นออกมาดียิ่งขึ้น ฉะนั้นการดูแลผิวพรรณเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คุณแม่ควรให้ความสำคัญ โดยเฉพาะผิวบริเวณท้องที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ด้วยขนาดที่ถูกขยายใหญ่ขึ้นจึงเป็นสาเหตุของความกังวลที่ว่า “ท้องจะแตกลายหรือเปล่า” ซึ่งอาการท้องแตกลายพบได้บ่อยกับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะในช่วงไตรมาสสุดท้าย เพราะท้องจะขยายใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผิวส่วนนี้ รวมถึงต้องมีประสิทธิภาพในการดูแลและป้องกัน จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกเป็นพิเศษค่ะ


ครีมทาท้อง Mama’s Choice Stretch Mark Cream
โดดเด่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีและปลอดภัยต่อผิวของแม่ตั้งครรภ์
  ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แม้ในผิวที่บอบบาง (Hypoallergenic Tested) Mama’s Choice Stretch Mark Cream ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือผื่นแพ้ แม้ผิวที่บอบบาง หรือผิวแพ้ง่าย

  ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย มั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยต่อทั้งแม่และทารกในครรภ์ ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรจากธรรมชาติ ปราศจาก สารพาราเบน (Parabens) พทาเลท (Phthalates) และไตรโคลซาน (Triclosan) รวมถึงน้ำหอมและแอลกอฮอล์ที่อาจเป็นอันตรายต่อผิวหนังเมื่อเกิดการสะสม

ผลลัพธ์ของ Mama’s Choice Stretch Mark Cream พบว่า 97% ของแม่ท้องที่ได้ทดลอง (คุณแม่ 35 คน จากการทดสอบ 14 วัน)
✔    รู้สึกถึงความกระชับและชุ่มชื้นของผิวทันทีที่เริ่มใช้
✔    สัมผัสได้ถึงความเย็นอ่อนๆ บริเวณผิว ให้ความรู้สึกสะอาดและสร้างความผ่อนคลาย
✔    ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ชุ่มฉ่ำ สบายผิว
✔    ลดเลือนรอยแตกลายอย่างรวดเร็ว
✔    ลดอาการคันผิวอย่างมีประสิทธิภาพ
✔    คุ้มค่าด้วยขนาด 100 มล.
✔    คุ้มค่าจากราคา 319 บาท เหลือเพียง 249 บาท

 

DID YOU KNOW ?
  Lipobelle Soyaglycone สารสำคัญจากถั่วเหลืองที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งความเสียหายของผิว ที่ขยายอย่างรวดเร็วของคุณแม่ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า สามารถกระชับและลดเลือนริ้วรอย ที่เกิดจากผิวแตกลายงาได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากกว่าครีมทั่วไปถึง 12%
  Aloe Vera บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังฟื้นฟูผิวจากรอยแตกลาย และส่วนที่อาจก่อให้เกิดรอยแตกลายเพิ่ม ช่วยปกป้องผิวได้ทุกส่วนของร่างกายคุณแม่เลยค่ะ
  Shea Butter ไขมันจากธรรมชาติ ที่สกัดจากเมล็ดของต้นเชีย การันตีเรื่องเพิ่มความชุ่มชื่น และดูแลผิวไม่ให้เกิดการระคายเคือง
  Olive Oil และ Jojoba Oil ซึมซาบเร็วมาก และยังให้ความชุ่มชื่นดีมากเหมาะสำหรับผิวคุณแม่ตั้งครรภ์


  วิธีใช้  ใช้ครีมนวดวนลงบนผิวที่เกิดรอย จากนั้นครีมจะค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิว ใช้ทาได้บ่อยจนกว่ารอยจะหาย คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถทาเริ่มทาได้ตั้งแต่อายุครรภ์ 3 เดือน และสามารถทาต่อเนื่องต่อไปได้อีกหลังคลอด เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

 

GET IT OUT !
  ควบคุมน้ำหนัก พยายามมีวินัยด้านการรับประทานอาหาร โดยให้เลือกรับประทานเฉพาะอาหารที่มีประโยชน์ ที่ช่วยบำรุงสุขภาพร่างกายของคุณแม่ และลูกน้อยให้ครรภ์ หากเป็นไปได้อยากให้หลีกเลี่ยงอาหารที่มีน้ำตาลสูง ของมัน ของทอด เพื่อไม่ให้น้ำหนักของคุณแม่เกินเกณฑ์ที่ควรจะเป็นค่ะ
  ออกกำลังกาย นอกจากให้ช่วยลดอาการปวดเมื่อย รวมถึงอาการนอนไม่ค่อยหลับของคุณแม่ตั้งครรภ์แล้ว การออกกำลังกายยังช่วยเรื่องการยืดหยุ่นของผิวหนังได้ด้วยนะคะ
  ไม่แกะ ไม่เกา เพราะจะยิ่งกระตุ้นให้คอลลาเจนใต้ผิวหนังเกิดรอยแตกมากยิ่งขึ้นค่ะ
  หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น อันที่จริงคุณแม่สามารถอาบน้ำอุ่นได้อยู่นะคะ แต่ควรสลับการการอาบน้ำอุณหภูมิปกติ หรือหลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำอุ่น สัมผัสบริเวณท้องโดยตรงค่ะ เพราะน้ำอุ่นจะยิ่งทำให้ผิวของคุณแม่แห้งซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการท้องแตกลายค่ะ


สามารถสอบถามสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่
  Shopee https://bit.ly/2L6tWfE
  Lazada  https://bit.ly/34v0038
  Website https://bit.ly/2LV6SAr

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้