‘ออยล์ทาผิวเด็ก’ เคล็ดลับดูแลผิวของลูกน้อยที่คุณแม่ยุคใหม่ต้องไม่พลาด

Last updated: 9 ส.ค. 2562  | 

 

การดูแลลูกน้อยวัยแรกเกิดหรือทารก เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความกังวลของคุณแม่พร้อม ๆ กัน ไหนจะกังวลเมื่อลูกน้อยผิวแห้งลอก ผื่นผ้าอ้อม ไขบนหนังศีรษะ ผื่นคันหรือสิวเม็ดเล็ก ๆ ที่ดูจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณแม่ เรามีผู้ช่วยมือหนึ่งที่จะเปลี่ยนเรื่องผิว ๆ ให้คุณดูแลลูกน้อยได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจราวกับมืออาชีพ

 
ก่อนอื่นคุณแม่ต้องเข้าใจว่า... ผิวของเด็กทารกจะบอบบางและมีความหนาเพียง 1 ใน 5 ของผิวผู้ใหญ่เท่านั้น บวกกับกลไกการป้องกันตัวตามธรรมชาติของผิวยังพัฒนาไม่เต็มที่ ผิวของลูกจึงไวต่อสารเคมี น้ำหอม แสงแดด และผิวแห้งง่ายเพราะต่อมไขมันยังทำงานไม่เต็มที่ ผิวจึงสูญเสียความชุ่มชื่นได้อย่างรวดเร็ว ผิวบอบบางของลูกน้อยจึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมนั่นคือ ‘ออยล์ทาผิวเด็ก’ ผู้ช่วยสำคัญที่จะปกป้องและบำรุงผิวของลูกน้อยให้แข็งแรงสุขภาพดี สำคัญที่สุดคุณแม่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ที่ผ่านการรับรองโดยกุมารแพทย์ว่าปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อย อย่าลืมสังเกตฉลากผลิตภัณฑ์ต้องไม่มีส่วนผสมของปิโตรเลียมเจลลี ปิโตรลาทัม พาราเบน พาทาเลต SLS น้ำหอม ซึ่งล้วนเป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และเมื่อสะสมในร่างกายนาน ๆ อาจก่อให้เกิดโรคมะเร็งอีกด้วย

ถึงตรงนี้คุณแม่คงเริ่มมีคำถามใช่มั้ยว่า... แล้วฉันจะหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและปลอดภัยต่อลูกที่สุดได้จริงหรือ? เราจึงอยากแนะนำให้คุณแม่รู้จักกับออยล์ทาผิวเด็กที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในอเมริกาและหลายประเทศทั่วโลก ผ่านการรับรองความปลอดภัยโดยกุมารแพทย์และแพทย์ผิวหนังระดับโลกอย่าง Baby Bee Nourishing Baby Oil ออยล์บำรุงผิวสำหรับเด็กที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ 100% ได้จากการผสมผสานน้ำมันแอปริคอต โอลีฟ เกรปซีด วีทเจิร์ม อัลมอนด์ และอะโวคาโดเข้าด้วยกัน ซึ่งจัดว่าเป็นส่วนผสมที่เลื่องชื่อด้านการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวและเส้นผมของลูกน้อยนุ่มลื่นดุจแพรไหม แถมยังช่วยให้ลูกรู้สึกผ่อนคลายสบายตัวอีกด้วย

ข้อดีของออยล์ทาผิวเด็กขวดนี้มีมากมายเชียวล่ะ... เรียกว่าคุณแม่มีออยล์ติดบ้านไว้อุ่นใจแน่นอน เมี่อไหร่ที่คุณกังวลใจเมื่อเห็นไขบนหนังศีรษะของลูกน้อยวัยแรกเกิดจนถึงช่วง 2-3 สัปดาห์แรก อาการนี้มักจะหายสนิทเมื่อลูกอายุ 2-4 เดือน ซึ่งเกิดจากต่อมไขมันอักเสบทำให้ผิวมีลักษณะคล้ายสะเก็ดบริเวณหนังศีรษะหรือคิ้ว ถึงจุดนี้คุณแม่ห้ามแคะ แกะ หรือลอกเชียวนะคะ เพราะเป็นการทำร้ายผิวบอบบางของลูกน้อย แนะนำให้หยด Baby Bee Nourishing Baby Oil 1-2 หยดลงบนสำลี แล้วเช็ดเบา ๆ เพื่อให้ไขหลุดลอกอย่างอ่อนโยน เช่นเดียวกับบริเวณที่ผิวแห้งลอกเป็นขุยคุณแม่ก็หยดเบบี้ออยล์ลงบนสำลีแล้วเช็ดเบา ๆ ได้เลย

นอกจากนี้คุณแม่ควรผสมออยล์ลงในอ่างอาบน้ำทุกครั้ง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวและเส้นผมของลูกน้อย จากนั้นให้ซับผิวเบา ๆ แล้วบำรุงด้วยออยล์ขวดนี้อีกครั้งหลังอาบน้ำ



เท่านี้คุณแม่ก็มั่นใจได้แล้วว่า ผิวของลูกน้อยจะได้รับการปกป้องอย่างอ่อนโยนและปลอดภัยจากธรรมชาติ เพราะมีแต่ ‘ธรรมชาติ’ ที่เข้าใจความต้องการของผิวลูกน้อยอย่างแท้จริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้