Around baby “รอบตัวลูกน้อย” ปี 2 ครั้งที่ 2

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

   Around baby “รอบตัวลูกน้อย” ปี 2 ครั้งที่ 2


เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา เราได้จัด Around baby “รอบตัวลูกน้อย” ปี 2 ครั้งที่ 2 ณ โรงพยาบาลเจ้าพระยา...  ช่วงนี้เริ่มเข้าช่วงหน้าฝนแล้ว หลายครอบครัวให้ความสนใจและมาร่วมฟังสัมมนา หัวข้อ  “โรคยอดฮิตในช่วงฤดูฝน RSV และไข้หวัดใหญ่”  โดย พญ.ลลิตา มุสิรักษ์ กุมารแพทย์โรคเลือดและมะเร็งในเด็ก เพื่อเตรียมพร้อมป้องกันลูกป่วยในหน้าฝน  บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน โดยเฉพาะช่วง Cooking workshop  ครั้งนี้เราเสนอเมนูราดหน้าบะหมี่สายรุ้ง และขนมกล้วยธัญพืช เป็นเมนูอาหารสำหรับลูกน้อย ที่ทำง่าย ทานอร่อย สารอาหารครบถ้วนอีกด้วยค่ะ ...


มัมสเตอร์ต้องขอขอบคุณทุกครอบครัวที่มาร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี Tommee Tippee, Fisher-Price Thailand และ Sakura Product Thailand ส่วนใครที่พลาดงานนี้ อย่าเพิ่งเสียใจไปค่ะ ครั้งต่อไปเราจะจัดขึ้นที่ไหนและเมื่อไหร่... รอฟังข่าวได้จากเพจ The Momster ได้เลยค่ะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้