Around baby “รอบตัวลูกน้อย” ปี 2 ครั้งที่ 1

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

   Around baby “รอบตัวลูกน้อย” ปี 2 ครั้งที่ 1 


หลังจากห่างหายกันสักพัก ตอนนี้งาน Around baby “รอบตัวลูกน้อย” กลับมาแล้วค่ะ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา มัมสเตอร์ได้จัด งาน Around baby “รอบตัวลูกน้อย” ปี 2 ครั้งที่ 1 ณ โรงพยาบาลเทพธารินทร์

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน  นอกจากคุณพ่อและคุณแม่จะได้ความรู้จากการสัมมนาในหัวข้อ “Happy Meal for healthy Kids” แล้ว เรายังมีช่วง Cooking Workshop  ที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ร่วมกันทำอาหารให้ลูกน้อยด้วยค่ะ ในครั้งนี้เรามีเมนูมานำเสนอ ทั้งคาวและหวานกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ เกี๊ยวน้ำผักโขมไก่สับ และบัวลอยนมอัลมอนต์... ฟังแล้วเหมือนจะยาก แต่ไม่ยากเลยค่ะ บอกเลยว่าแต่ละครอบครัวฝีมือไม่ธรรมดา ทำอาหารออกมาน่ารับประทานมากๆเลย 

มัมสเตอร์ต้องขอขอบคุณทุกครอบครัวที่ให้การตอบรับและมาร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้ และที่สำคัญและขาดไม่ได้เลย ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี น้ำสต็อกเด็กหอมกรุ่น, Tommee Tippee, Fisher-Price Thailand, Eckinac Plus Thailand, Sakura Product Thailand และ ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด มหาชน ขอบคุณมากค่ะ

ใครที่พลาดงานนี้ อย่าเพิ่งเสียใจไปค่ะ ครั้งต่อไปเราจะจัดขึ้นที่ไหนและเมื่อไหร่ ติดตามได้ที่ เพจ The Momster ได้เลยค่ะ :)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้