ดูแลผิวเด็กแรกเกิด

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

ทำความรู้จักผิวเด็ก 

ผิวเด็กแตกต่างอย่างมากจากผิวผู้ใหญ่ ฉะนั้นผิวเด็กต้องการการได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ในช่วงปีแรกของชีวิต เมื่อเปรียบเทียบผิวเด็กกับผิว ผู้ใหญ่ เราจะพบว่า

• 30% บางกว่าผิวผู้ใหญ่
• สามารถสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่ายกว่า
• เกิดการระคายเคือยได้ง่าย
• ซึบซับน้าได้เร็วและสูญเสียได้ง่ายเช่นกัน

ความพิเศษเฉพาะผิวเด็กแรกเกิด
ผิวเด็กแรกเกิดต้องการการดูแล และการป้องกัน เป็นพิเศษจากสิ่งแวดล้อม ฉะนั้นการดูแลผิวพรรณ เด็กแรกเกิด ร่วมถึงการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ สบู่อาบน้ำเด็กแรกเกิด ครีมบำรุงผิวเด็กแรกเกิด คุณแม่จึงต้องคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน เพ่ือให้แน่ใจว่าผลิตภัณธ์เหล่านั้น ผลิตขึ้นมาสำหรับเด็กแรกเกิดโดยเฉพาะ และมีส่วน ผสมท่ีผ่านการรับรองทางการแพทย์ยืนยันเท่านั้น



ช่วงสัมผัสรักจากแม่ สู่ลูกน้อย
ไม่ว่าคุณแม่ จะอาบน้ำ หรือ ดูแลผิวพรรณด้วย มอยเจอร์ไรเซอร์ ซ่ึ่งจะช่วยให้ผิวพรรณลูกสะอาด ชุ่มชื่นด้วยสัมผัสที่อ่อนนุ่ม ด้วยสัมผัสรักจากแม่จะช่วยให้ลูกน้อยสบายตัว และทำให้มีความสุขจากการได้รับ การสัมผัสจากแม่อีกด้วย หากคุณแม่สร้างบรรยากาศ สิ่งแวดล้อมให้ผ่อนคลาย ด้วยเสียงเพลง การสัมผัส อย่างอ่อนนุ่ม ด้วยการเตรียมความพร้อมทั้งเวลา และ อุปกรณ์ที่จัดเตรียมให้ใกล้มืออย่างดี ก็จะทำให้ช่วง เวลาแห่งความสุขนี้ มีคุณค่า คุณพ่อก็มีส่วนสำคัญกับ ช่วงเวลานี้ด้วย

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้