4 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาและป้องกันผดผื่นสำหรับเด็กแรกเกิด

Last updated: 22 พ.ย. 2566  | 

เรื่องผดผื่นกับผิวของเด็กแรกเกิดถือเป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้ค่ะ และพ่อแม่มือใหม่อย่างเราจึงไม่เป็นอันทำอะไรเลย เมื่อเห็นลูกน้อยร้องไห้งอแง จากอาการคันระคายเคืองผดผื่น ลองสารพัดวิธีในการรักษาเพื่อให้ลูกน้อยหายจากอาการเร็วๆ

" ด้านทางผู้เชี่ยวชาญนั้นให้เหตุผลว่า สาเหตุหลักมาจากโครงสร้างของผิวเด็กที่ยังไม่แข็งแรงมากนัก ผิวยังอ่อนแอและบอบบางมาก จึงทำให้เกิดผดผื่นได้ง่าย ด้านวิธีการป้องกันคือ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยไม่มีสารที่เป็นอันตรายอย่าง สารสเตียรอยด์ สารพาราเบน และรักษาผดผื่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่่ผ่านการรับรองทางการแพทย์แล้วว่าปลอดภัยจริงๆ "

วันนี้ Momsterguide เลยรวบรวม 4 ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาและป้องกันผดผื่นของลูกน้อย ที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านลงความเห็นกับมัมสเตอร์ว่าได้ผลชัวร์มาฝากค่ะ

B’Lyve Natural Balm จาก B’Lyve ราคา 299 บาท ขนาด 6 กรัม

เริ่มกันที่ B’Lyve Natural Balm โดดเด่นด้วยรูปทรงที่น่ารัก พกพาง่าย ใช้สะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างมาก สำหรับบาล์มทาบรรเทาอาการคัน ระคายเคืองตัวนี้ รวมสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน เริ่มตั้งแต่สารสกัดจากเปลือกส้มที่ช่วยลดอาการแพ้ รอยแดงและต้านการอักเสบ สารสกัดจากชะเอมเทศมีส่วนช่วยในลดการแห้งตึงของผิว ลดอาการคัน โดยปราศจากสเตียรอยด์ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ที่โดยเด่นในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว รวมถึงการยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว สารสกัดจากต้นโอ๊คออร์แกนิค น้ำมันอะโวคาโด น้ำมันดอกลาเวนเดอร์ สารสกัดจากใบบัวบก สารสกัดจากแตงกวา และน้ำมันเปปเปอร์มินต์ หลังจากที่ใช้บาล์ม อาการคัน ผดผื่น รอยแดง รอยแพ้ของเด็กจะค่อยๆ จางหายไป เหมาะสำหรับเด็กที่อายุ 3 เดือนขึ้นไปนะคะ
  สามารถติดตามโปรโมชั่นที่เพจ B’Lyve Natural ได้เลยค่ะ https://www.facebook.com/blyvenatural/

 

Baby Bee Diaper Ointment จาก Burt’s Bee ราคา 740 บาท ขนาด 85 กรัม

เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวส่วนที่บอบบางของลูกน้อยที่รักของคุณมีผดผื่น คุณพ่อคุณแม่ควรเริ่มจากการบำรุงผิวลูกน้อยให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และสุขภาพดีอยู่เสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% อย่าง Baby Bee Diaper Ointment จาก Burt’s Bee ที่มาพร้อมกับคุณค่าจากซิงค์ออกไซด์จากธรรมชาติ  ทำหน้าที่ปรับสภาพให้แข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานเชียบัตเตอร์ ลาเวนเดอร์ออยล์ และโจโจบาออยล์ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มและเพิ่มความชุ่มชื่นบริเวณก้นของลูกน้อย โดยไม่ทำให้ผิวบอบบางเกิดการระคายเคือง จึงป้องกันปัญหาผดผื่นอย่างได้ผล ที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่สามารถมั่นใจหายห่วงได้เลย เพราะผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองความปลอดภัยโดยกุมารแพทย์ระดับโลก และไฮไปอัลเลอร์เจนิค ว่าไม่มีสารที่เป็นอันตรายใดในผลิตภัณฑ์ ทั้งไม่มีพาราเบน ไม่มีพาทาเลท ไม่มีปิโตรลาทัม ไม่มี SLS และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์ในสัตว์ทุกชนิดด้วยค่ะ
  สามารถหาซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Burt’s Bees ทั้ง 12 สาขาหรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2Pno1SS และ LINE : @burtsbeesth (มี@นะคะ)

 

Soothing Balm Organic จาก Kindee ราคา 95 บาท ขนาด 15 กรัม

ชูทติ้งบาล์ม ออร์แกนิค จากแบรนด์ คินดี้ เพื่อบรรเทาอาการคันระคายเคืองจากผดผื่นสำหรับเด็กที่มีอายุ 3 เดือนขึ้นไป ที่รวมสารสกัดออร์แกนิคจากธรรมชาติหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งสารสกัดจากดอกดาวเรืองที่ช่วยลดรอยแดงจากผดผื่น น้ำมันโรสฮิปและเชียร์ บัตเตอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง และสารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่อุดมไปด้วยวิตามิน E ช่วยรักษาผิวของเด็กให้กลับมานุ่มเนียนอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ นอกจากจะผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% แล้ว ยังผ่านการทดสอบ Hypo-allergenic Tested แล้วนะคะ ว่าไม่ทำให้แพ้และระคายเคือง และปราศจากสารอันตรายอย่าง สเตียรอยด์ พาราเบน น้ำหอม จึงปลอดภัยต่อผิวบอบบางและผิวแพ้ง่าย คุณพ่อคุณแม่สามารถใช้ทาเพียงบางๆ บริเวณที่ลูกน้อยมีอาการ ประมาณ 1 สัปดาห์ เช้าเย็น รอยผดผื่นและอาการคันจะค่อยๆ เบาบางลง และหายไปในที่สุดค่ะ
  มีจำหน่ายที่ Villa market, Central Food Hall, Boots, Central, The Mall, Robinson, Emporium, Siam Paragon  

Moroni Babies Lotion Powder จาก Moroni ราคา 349 บาท ขนาด 150 กรัม

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์บำรุงให้ผิวนุ่มและป้องกันผิวบอบบางของเด็กแรกเกิดไม่ให้เกิดผดผื่นจาก Moroni กับ Moroni Babies Lotion Powder ซึ่งได้รวมสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 5 ชนิด เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ สารสกัดคาโมไมล์บริสุทธิ์ช่วยลดการระคายเคืองป้องกันไม่เกิดผดผื่น สารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยลดอาการผดผื่นอย่างอ่อนโยน น้ำมันจากเมล็ดคาเมลเลียรักษาผิวให้ชุ่มชื้นไม่แห้งตึง และเซราไมค์ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูสดใส สุขภาพดี ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่าย ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีฟอร์มาลดีไฮด์ ไม่มีพาทาเลตด้วย การันตีด้วยพ่อแม่จากทางบ้านที่ได้ทดลองใช้แล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าแค่ 1 อาทิตย์ ผดผื่นของลูกน้อยก็ค่อยๆ หายไปค่ะ

  วางจำหน่ายแล้วที่ 
https://shopee.co.th/Moroni-Babies-Coconut-Organic-Baby-Lot…
Facebook: https://m.facebook.com/moronibabies/
Instagram: @moroni_babies
Line: @moronibabies

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้