7 ไอเท็ม “ต้องมี” สำหรับเด็กแรกเกิด 0 - 4 เดือน

Last updated: 4 พ.ย. 2562  | 

ของมันต้องมี ของผู้หญิงส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้น กระเป๋าใหม่ รองเท้าใหม่ เครื่องสำอางค์คอลเลกชั่นใหม่
แต่พอเป็นคุณแม่เต็มตัวแล้วล่ะก็... ของมันต้องมีเลยกลายมาเป็นของลูกทั้งหมด

มาเช็คกันค่ะว่า มีไอเท็มไหนบ้าง ที่คุณแม่ลูกน้อยวัย 0 - 4 เดือนต้องมี...
ไม่มีไม่ได้!!!

 


1. Baby Bee Daily Cream to Powder  

นอกจากการเปลี่ยนผ้าอ้อมอย่างสม่ำเสมอ กับการทำความสะอาดก้นลูกก่อนเปลี่ยนผ้าอ้อมผื่นใหม่แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันนั่นคือ การเลือกผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวที่บอบบางของลูกน้อยจากความอับชื้น เพื่อไม่ให้ผิวบริเวณที่สัมผัสกับผ้าอ้อมโดยตรงเกิดการระคายเคือง มัมสเตอร์เลยอยากแนะนำให้คุณแม่ใช้ Baby Bee Daily Cream to Powder จาก Burt’s Bee ผลิตภัณฑ์ที่รวมสองคุณประโยชน์ไว้ในหนึ่งเดียว ทั้งช่วยป้องกันการระคายเคืองและผื่นผ้าอ้อม พร้อมมอบสัมผัสสบายผิวให้ลูกน้อยอารมณ์ดีตลอดวัน

Baby Bee เป็นนวัตกรรมใหม่ของแป้งเด็กในรูปแบบของเนื้อครีมสูตรบางเบา ความพิเศษอยู่ตรงที่เนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อเนียนละเอียดทันทีที่สัมผัสผิว เพื่อป้องกันการฟุ้งกระจายของละอองแป้ง ซึ่งหากสูดดมเข้าไปจะก่อให้เกิดภูมิแพ้หรือการระคายเคือง ทั้งยังปราศจากทัลคัม (Talcum) ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณแม่และลูกน้อยด้วยนะคะ อีกอย่างแบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว Baby Bee จึงเปี่ยมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 99% ทั้ง ‘ไดอาเพอร์ ออยท์เมนท์’ ที่โดดเด่นในเรื่องของการป้องกันการระคายเคืองจากผ้าอ้อม และ ‘เบบี้ ดัสติ้ง พาวเวอร์’ ที่มอบสัมผัสแห้งสบาย ไม่อับชื้น ทั้งยังช่วยบำรุงผิวของลูกน้อยให้เนียนนุ่มด้วยนะคะ รวมถึง ‘เชีย บัตเตอร์’ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น พร้อมมอบสมดุลให้ผิวของลูกน้อยผ่อนคลายมากขึ้น

ที่สำคัญ Baby Bee ยังไม่มีส่วนผสมหรือสารเคมีทุกชนิดที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ การระคายเคือง การันตีโดยกุมารแพทย์และไฮโปอัลเลอร์เจนิคว่า ปราศจากธาเลตส์ (Phthalates) สารเคมีที่ใช้ผสมในผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายและผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ปราศจากพาราเบนส์ (Parabens) สารกันเสียที่ใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารและเวชสำอาง อีกหนึ่งตัวแปรที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งเต้านม และยังปราศจากโซเดียมลอริลซัลเฟต (Sodium Lauryl Sulfate) สารที่ทำให้เกิดฟอง ซึ่งเป็นต้นเหตุของการระคายเคืองผิวอีกด้วย

เพียงเท่านี้ คุณแม่ก็มั่นใจได้แล้วค่ะว่า ลูกน้อยจะได้รับการดูแลและปกป้องผิวจากผื่นผ้าอ้อมและความอับชื้น แถมยังสบายผิวด้วยนะคะ  ขนาด 113 กรัม ราคา 960 บาท

  

2. White Papel Extra Soothing & Moisturizing Body Wash-Foam   

ผิวของทารกตามธรรมชาติ จะมีลักษณะบาง มีขนอ่อนๆ และมีการจับตัวของเซลล์ผิวหนังหนาแน่นน้อยกว่าผิวของผู้ใหญ่ ต่อมเหงื่อและต่อมไขมันใต้ผิวหนังของทารกยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ ทำให้หนูน้อยต้องประสบปัญหาผิวแห้งและระคายเคืองได้ง่าย การดูแลง่ายๆ ที่พ่อแม่สามารถทำได้คือการเลือกผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่ปราศจากน้ำหอม และมีค่า pH ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด อย่างเช่น ไวท์พาเพล สบู่อาบน้ำเด็กเนื้อโฟม ด้วยสารสกัดจากนมแพะจะช่วยปกป้องผิวจากการทำร้าย ผสานกับสารสกัดจากชาเชียวที่อุดมไปด้วย Antioxidant สูง จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม น้ำมันทีทรีออยล์ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย รวมถึงสารสกัดจากผลไม้อีกมากมายทั้ง แตงกวา ฝรั่ง มะละกอ มะยาม สับปะรดและอโรเวร่า มาเพิ่มความชุ่มชื่น สดใส น่าสัมผัส สร้างผ่อนคลายด้วยกล่ินหอมอ่อนๆ และความนุ่มของเนื้อโฟม

สำหรับคุณแม่ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งการอาบน้ำและสระผมแนะนำเป็น ไวท์พาเพล เจลอาบน้ำเด็กออร์แกนิค ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวด้วยสผมจากธรรมชาติ เพราะปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายและสารก่อฟอง จึงปลอดภัยต่อผิวบอบบางของลูกน้อย เจลอาบน้ำจากไวท์พาเพลอัดแน่นไว้ด้วยสารสกัดจากข้าวหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกันเพื่อบำรุงผิวของลูกน้อยให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส สารสกัดจากนมแพะเพื่อความชุ่มชื่น และสารสกัดดอกคาโมมายด์ออร์แกนิิคช่วยลดการระคายเคืองคงความสดใส

ผลิตภัณฑ์จากไวท์พาเพลผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าปราศจากสาร SLS, SLEs, พาราเบน, ซิลิโคน, น้ำมันแร่ และพาทาเลต คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อผิวบอบบางของลูกแน่นอนค่ะ

 

3. Well Kin’s Organic เจลหอมแดงแก้หวัดสำหรับเด็ก   

ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็มักจะเป็นหวัดได้ง่ายๆ ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 6 เดือน ที่ภูมิต้านทานยังอ่อนแอจะมีแนวโน้มว่าจะเป็นหวัดได้บ่อยกว่าผู้ใหญ่แบบเราๆ อาการของไข้หวัดในเด็กถ้ายังไม่รุนแรงมากจะมีอาการคัดจมูก น้ำมูกไหล ไอ งอแง และซึมกว่าปกติ การบรรเทาเบื้องต้นคือการให้เขาได้พักผ่อนมากๆ เพราะการพักผ่อนจะช่วยให้ร่างกายกลับมาฟื้นฟูได้เร็ว และการดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยให้เขาสดชื่นขึ้น

และเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้ยาในเด็กเล็ก คุณแม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์รักษาอาการหวัดจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกน้อย อย่าง เวลคินส์ เจลหอมแดง ออร์แกนิค แบรนด์สัญชาติไทยแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่นำเอาจุดเด่นของหอมแดง สมุนไพรไทยที่มีคุณสมบัติในการรักษาอาการหวัดตั้งแต่โบราณ มาเป็นส่วนประกอบหลัก ใช้เพียงการทาหรือนวดเบาๆ บริเวณคอ จมูก หน้าอก ฝ่าเท้า จะช่วยให้ลูกน้อยอาการดีขึ้น บอกลาน้ำมูกได้เลย ด้วยเนื้อเจลที่บางเบา ทำให้ซึมซับได้ง่ายไม่สร้างความเนียวเหนอหนะ และมีกลิ่นอ่อนๆ ของลาเวนเดอร์ที่จะช่วยให้สร้างความผ่อนคลายให้กับลูก ว่านหางจระเข้เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังมีส่วนผสมจากมหาหิงค์ช่วยในการบรรเทาอาการท้องอืดได้อีกด้วย

เจลหอมแดง จาก เวลคินส์ได้รับการรับรองว่าปลอดภัยต่อเด็ก G6PD หรือ ภาวะพร่องเอนไซม์ เพราะไม่มีเอสไพรินเหมือนยาแก้ปวด หรือยาลดไข้อื่นๆ ซึ่งเป็นสารกระตุ้นทำให้ผู้ป่วยโรคนี้มีอาการร้ายแรง นอกจากนั้นยังปราศจาก เมนทอล การบูร ยูคาลิปตัส ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุของโรคภูมิแพ้ด้วยค่ะ สามารถใช้ได้กับเด็กอายุ 3 เดือนขึ้นไป ใน 1 ขวดใช้ได้บ่อยถึง 100 ครั้ง ขนาด 30 มล. ราคา 590 บาท

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม http://bit.ly/2S6ltIp 

 

4. B’Lyve Natural Balm   

สำหรับครอบครัวที่มีลูกน้อย ย่อมใส่ใจดูแลลูกเป็นพิเศษ เรียกได้ว่า “ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม” ทำทุกวิธีเพื่อปกป้องลูกน้อยให้ปลอดภัยจากอันตรายรอบด้าน รวมไปถึงอันตรายจาก มด ยุง แมลงต่างๆ แต่ถึงอย่างนั้น… เจ้าแมลงเล็กเหล่านี้ก็ยังมากวนใจลูกได้อีก แถมยังทิ้งอาการคัน รอยแดง ตุ่ม บวม ไว้อีกด้วย สร้างความไม่สบายใจให้กับพ่อแม่อย่างเรา มากใช่ไหมคะ มัมสเตอร์เลยขอแนะนำไอเท็มใหม่จากแบรนด์ บี’ลีฟ กับ “บี’ลีฟ เนเชอรัล บาล์ม” บาล์มทาหลังยุงกัด นอกจากจะช่วยลดอาการคัน ระคายเคืองแล้ว ยังสามารถลดรอยแดง รอยบวมและตุ่มจากมด ยุงและแมลงกัดอย่างได้ผล โดยไม่ทำให้ผิวของลูกถูกทำลายด้วยค่ะ

บี’ลีฟ เนเชอรัล บาล์ม อุดมไปด้วยสารสกัดมากมาย เริ่มจากเปลือกส้มซึ่งจะช่วยลดรอยแดง ลดการแพ้ของผิวหนัง น้ำมันมะพร้าวกับรากต้นโอ๊ค ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อน ด้วยการปรับสมดุลเพื่อทำให้ผิวลูกแข็งแรง สารสกัดจากใบบัวบกที่โดดเด่นในเรื่องของการลดการอักเสบ ลดรอยแผล รอยดำที่ผิวหนัง สารสกัดจากชะเอมเทศ น้ำมันเปเปอร์มินต์ ช่วยลดอาการผิวไหม้ ผิวแห้งและบรรเทาพิษจากแมลง รวมไปถึงสารสกัดจาก อโลเวร่า ลาเวนเดอร์ออยล์ น้ำมันดอกทานตะวัน และแตงกวา ซึ่งจะช่วยลดอาการระคายเคือง และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว อ่อนโยนต่อผิวบอบบางของเด็ก นอกจากนั้นยังอุดมไปด้วยวิตามิน A, D และ E จาก อะโวคาโดออยล์ อีกด้วย

ถ้ามี บี’ลีฟ เนเชอรัล บาล์มคุณพ่อคุณแม่ จะหมดห่วงเรื่องอาการคัน ผิวแพ้ ผิวไหม้ รอยแดง รอยดำ ตุ่ม จากยุง มดและแมลงกัดไปได้เลย บาล์มตัวนี้เหมาะสำหรับเด็ก 3 เดือนขึ้นไป หลีกเลี่ยงการทารอบดวงตา
ขนาด 6 กรัม ราคา 299 บาท หรือสามารถติดตามโปรโมชั่นที่เพจ B’Lyve Natural ได้เลยค่ะ

 

 

5. Crane Adorable Humidifier เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ   

คงไม่มีอะไรที่พ่อแม่มือใหม่ต้องการ มากไปกว่าการเห็นลูกน้อยมีความสุข เช่นนั้นเรามาสร้างความสุขให้กับลูกน้อยด้วยการมอบอากาศที่ดีให้กับเขากันค่ะ มัมสเตอร์ขอนำเสนออีกหนึ่งไอเท็มที่พ่อแม่ยุคใหม่ต้องมีจริงๆ การันตีจากความนิยมในเหล่าคุณพ่อ คุณแม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นก็คือ เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ จาก Crane

เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ อาจจะยังไม่คุ้นหูสำหรับคนไทยเท่าไหร่ แต่ในต่างประเทศและโดยเฉพาะในครอบครัวที่มีลูกน้อย จะให้ความสำคัญกับอากาศภายในบ้านอย่างมาก เพราะเชื่อว่าอากาศที่ดีจะช่วยให้ทุกอย่างดีตามมาด้วย ทั้งการนอนหลับที่ดี สุขภาพจิตที่ดี สุขภาพผิวที่ดี ซึ่งคุณสมบัติของเครื่องเพิ่มความชื้น หรือเครื่องพ่นไอน้ำ คือ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนังของลูกน้อย ช่วยในเรื่องของการหายใจ บรรเทาอาการภูมิแพ้ ลดอาการไอแห้ง ริมฝีปากแห้ง และตาแห้งเมื่อนอนในห้องแอร์

Crane Adorable Humidifier ทำจากวัสดุ Anti-Microbial ป้องกันการเกิดเชื้อรา และแบคทีเรีย มาพร้อมกับลายการ์ตูนน่ารักๆ ให้เลือกกว่า 12 แบบ ขั้นตอนการใช้งานเพียงแค่ตั้งไว้ภายในห้องแอร์ เติมน้ำบริสุทธิ์ให้เต็มแกลอน ซึ่ง 1 แกลอนสามารถใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง และยังมีระบบเซ็นเซอร์ ตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อน้ำหมด ที่สำคัญไม่ส่งเสียงดังทำให้คุณและลูกน้อยนอนหลับยาวนานได้ตลอดทั้งคืน หากเติมน้ำมันหอมระเหยกลิ่นธรรมชาติ Humidifier Liquid จาก Crane เข้าไป จะทำให้บรรยากาศภายในบ้านผ่อนคลาย ราวกับอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเลยทีเดียว.... พร้อมรับประกันนาน 1 ปี ราคา 3,490 บาท

  

6. Baby Ointment    

ทราบไหมคะว่าผิวของเด็กแรกเกิดบอบบางและอ่อนโยนมาก เพราะมีความหนาเพียง 1 ใน 5 เมื่อเปรียบเทียบกับผิวของผู้ใหญ่ ด้วยความบางของผิวและเซลล์ที่ยังไม่แข็งแรง ทำให้ผิวของเขาตอบสนองกับสิ่งระคายเคือง หรือสารอันตรายได้ง่ายและเร็ว ดังนั้นการดูแลผิวของเด็กแรกเกิดจึงจำเป็นจะต้องได้รับการดูแลและใส่ใจมากเป็นพิเศษ

เพื่อปกป้องและดูแลผิวของลูกน้อย มัมสเตอร์ขอนำเสนออีกหนึ่งไอเท็มอย่าง Baby Ointment จาก มิลดาเบล ออร์แกนิค โคโค่นัท ด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น Certified Organic Coconut oil จะช่วยให้ผิวที่แห้งง่ายกว่าปกติของเด็กแรกเกิด คงความชุ่มชื้น เนียนนุ่มอยู่ตลอดเวลา

น้ำมันมะพร้าว (Coconut oil) มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ในเรื่องของการดูดซึมที่ลึกลงไปถึงชั้นผิวด้านใน จึงมีส่วนช่วยใน การบรรเทาอาการระคายเคืองผิว ลดอาการผิวแห้ง สามารถทาบริเวณที่สัมผัสกับผ้าอ้อมโดยตรง เพื่อป้องกันผดผื่นจากผ้าอ้อมได้ด้วย ที่สำคัญเป็นสารสกัดจากธรรมชาติโดยตรง จึงเหมาะสำหรับผิวของเด็กแรกเกิดโดยเฉพาะ

มี 2 ขนาดนะคะ ขนาด 50 ml. ราคา 290 บาท กับขนาด 150 ml. ราคา 590 บาท

 

7. Pamper Me โลชั่นสำหรับเด็กแรกเกิด   

             ผิวของลูกน้อยแรกเกิดนั้นมีความบอบบาง และสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่าย คุณแม่หลายคนพบว่าลูกมีผิวแห้งขุย ขาดความชุ่มชื่น นั่นเป็นเพราะการทำงานของต่อมเหงื่อและต่อมไขมันในทารกยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ ดังนั้นคุณแม่จะต้องใส่ใจและดูแลผิวของลูกน้อยเป็นพิเศษ โลชั่นบำรุงผิวของทารกจึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ มัมสเตอร์ขอแนะนำหนึ่งโลช้นในดวงใจ นั่นคือ Pamper Me Lotion รับรองว่าลองแล้วจะต้องหลงรักอย่างแน่นอน

             จุดเด่นของ Pamper Me Lotion เนื้อโลชั่นที่ละเอียด ไม่เหนียวเหนอะหนะ
มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำที่ผิวลูกน้อย ช่วยบำรุง ฟื้นฟูและต่อต้านแบคทีเรียที่สำคัญไม่ทำให้อึดอัดผิวจะมีกลิ่นอ่อนๆละมุน ไม่มีอันตรายกับทางเดินหายใจของเด็กเหมาะสำหรับลูกน้อยที่ผิวแห้งมาก และต้องนอนในห้องแอร์หรืออาบน้ำอุ่นบ่อย ๆ

             เจ้าโลชันตัวนี้ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด หรือสำหรับผู้ใหญ่ที่แพ้ง่าย มี 2 กลิ่น คือ กลิ่นอัลมอนด์และน้ำนม (Almond and Milk) กลิ่นเชียร์บัตเตอร์และมะพร้าว (Shea Butter and Coconut) ขนาด 100 ml

ข้อมูลเพิ่มเติม  https://line.me/R/ti/p/%40pampermebyospa  และส่วนลดพิเศษ http://bit.ly/2NmyLQH

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้