"Plantlove ปลูกรัก" เครื่องดื่มสมุนไพรเพิ่มน้ำนมแม่ ที่ต่อยอดผลผลิตทางการเกษตรเพื่อเกษตรกร

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

แพลน์เลิฟ ปลูกรักเครื่องดื่มสมุนไพรเพิ่มน้ำนมแม่ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% กับคอนเซ็ปต์์ “Traditional herbal for breastfeeding and new moms”

 

  การเดินทางของ Plantlove ปลูกรัก
เริ่มจากศึกษาเรื่องสมุนไพรที่ช่วยเพิ่มน้ำนมแม่ เพื่อนำมาแปรรูปเป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปสำหรับคุณแม่ เพื่อให้คุณแม่มีน้ำนมให้ลูกมากเพียงพอ และนานเท่าที่จะทำได้ โดยแบรนด์มองไปถึงการปลูกสมุนไพรเอง เพื่อให้ได้สมุนไพรที่ไร้สารเคมี 100%


  วัตถุดิบที่ปลูกด้วยความรัก
สมุนไพรที่นำมาแปรรูปทั้งหมด ปลูกโดยชาวเขาบนพื้นที่ต้นน้ำ วัตถุประสงค์หลักคือสร้างอาชีพให้ชาวบ้าน เพื่อให้เขาได้มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการปลูกสมุนไพร นอกเหนือจากการเกษตรที่ทำกันอยู่แล้ว อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้ชาวบ้านอยู่ร่วมกับป่า รักษาพื้นที่ป่าไว้ให้มากที่สุด


  เครื่องดื่มเพิ่มน้ำนมแม่ ที่ใส่ใจในการ “ผลิต” ผลิตภัณฑ์อย่างได้มาตรฐาน
มากกว่าการแค่ให้ชาวบ้านปลูกสมุนไพร แต่แพลนท์เลิฟยังให้ชาวบ้านคนในพื้นที่ เป็นแรงงานในการผลิตอีกด้วย นอกจากเกษตรกรที่ได้รับรายได้จากการปลูกสมุนไพร คนในชุมชนที่ไม่ได้ทำการเกษตรก็ได้รับรายได้จากการผลิต โดยมีผลิตในโรงงานมาตราฐาน GMP Haccp Halal ได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยอาหารและยา นำมาตากแห้งในโดมตากพลังแสงอาทิตย์ เพื่อลดการใช้พลังงาน ควบคุมความปลอดภัย ความสะอาดอย่างดี ซึ่งสูตรผงนั้นผ่านความร้อนสูง และฆ่าเชื้อโรคมาแล้ว ส่วน สูตรรสธรรมชาติ (บรรจุซองชา) เมื่อบดผงวัตถุดิบแล้ว นำไปอบฆ่าเชื้อในตู้อินฟาเรด ผู้บริโภคจึงมั่นใจในความปลอดภัยจากเชื้อโรค ขั้นตอนสุดท้ายนำไปบรรจุลงในซองฟอยล์ เพื่อป้องกัน แสงแดดและความชื้น ผู้บริโภคจึงมั่นใจในความปลอดภัย 100% ที่แบรนด์ใส่ใจ


   ยกระดับสมุนไพรไทยสู่ตลาดโลก
PlantLove ปลูกรัก ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต และมีการพัฒนาผลิิตภัณฑ์ตลอดเวลา โดยได้รับทุนสนับสนุนจากหลายหน่วยงาน ทั้งนักวิิจัย ผู้เชี่ยวชาญ เพื่ออนุรักษ์สมุนไพรไทยให้คงอยู่กับชาวไทยตลอดไป และยกระดับสมุนไพรไทยไปสู่ตลาดโลก


  5 สูตร กับ 2 รสชาติ 

เครื่องดื่มที่ดี คือเครื่องดื่มที่ผลิตจากวัตถุดิบที่ดี ปลอดภัย ที่สำคัญรสชาติต้องดีและทานง่ายด้วย ผลิตภัณณ์ของแบรนด์จึงแบ่งออกเป็น 5 สูตร “หัวปลี ขิง กะเพรา ลูกซัด และตะไคร้” มาพร้อมกับ 2 รส คือ “รสธรรมชาติ และ รสหวาน”


  เลือกทานยังไง

  สูตร 1 หัวปลี ขิง รสธรรมชาติ สรรพคุณ เพื่อบำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนม แก้โรคกระเพาะอาหาร ลำไส้ บำรุงเลือด ขับลม แก้อาเจียน ช่วยย่อยไขมันได้ดี ลดการบีบตัวของลำไส้ บรรเทาอาการปวดท้องเกร็ง ขับเหงื่อ เพิ่มการไหลเวียนเลือด ทำให้นมนมไหลได้ดี และช่วยลดอาการอาเจียน สูตรนี้เรียกได้ว่าเบสิคที่สุด เพราะทานง่าย
  สูตร 2 หัวปลี ขิง กะเพรา รสธรรมชาติ สรรพคุณ เพื่อบำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนม คล้ายกับสูตรแรก แต่เพิ่มใบเพราะซึ่งความร้อนจากใบกะเพรา จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้มีน้ำนมมากขึ้น แก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ หวัด คลื่นไส้ อาเจียน ช่วยทำให้อารมณ์ดีขึ้น ยิ่งถ้าเด็กได้รับจากนมแม่ จะช่วยลดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อในเด็กได้ด้วย
  สูตร 3 หัวปลี ตะไคร้ รสหวาน สรรพคุณ เพื่อบำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนม รสชาติอร่อยถูกปากคุณแม่ๆ แน่นอน คนที่ไม่ชอบขิงกินได้สบาย
  สูตร 4 หัวปลี ขิง ลูกซัด รสหวาน สรรพคุณ เพื่อบำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนม มีรสเผ็ดๆ ที่ได้จากขิง ที่เข้าได้ดีกับลูกซัด สมุนไพรที่มีจุดเด่นเรื่องของการเพิ่มน้ำนมได้ดี 
  สูตร 5 หัวปลี ขิง กะเพรา รสหวาน สรรพคุณ เพื่อบำรุงน้ำนม เพิ่มน้ำนม ได้กระเพรามาช่วยขับน้ำนมอีกแรง ทั้งยังช่วยเรื่องท้องอืด ลมในท้อง ได้ทั้งแม่และเด็ก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้