All About 9 Months “9 เดือนของแม่ ก้าวแรกของลูก” ปี 2 ครั้งที่ 1

Last updated: 23 มิ.ย. 2562  | 

 

บรรยากาศงานสัมมนา All About 9 Months “9 เดือนของแม่ ก้าวแรกของลูก” ปี 2 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลพญาไท 2

 

ภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน คุณพ่อคุณแม่มือใหม่หลายครอบครัวให้ความสนใจในการเข้าร่วมฟังสัมมนา หัวข้อเตรียมตัวอย่างไร.. ให้ได้ครรภ์คุณภาพ โดย พญ.ธาริณี ลำลึก สูตินารีแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ ศูนย์สุขภาพหญิง โรงพยาบาลพญาไท 2 สนามเป้า นอกจากนี้ยังมี workshop กิจกรรมสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์  How to Baby Class เตรียมความพร้อมดูแลลูกน้อย  : การอาบน้ำให้ลูกน้อย โดยพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลพญาไท 2 สนามเป้า และ Muscles Connection Yoga เตรียมความพร้อมสร้างกล้ามเนื้อความยืดหยุ่นและสมาธิขณะตั้งครรภ์ โดย ครูหมวย พัชรี อภินทนาพงศ์ จากสถาบันโยคะ Yaga gita


มัมเตอร์ขอขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านที่มาร่วมสนุกกับอีเว้นท์ของเราในครั้งนี้นะคะ และที่ขาดไม่ได้เลยขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี Tommee Tippee, White Papel, Anmum และฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด ครั้งหน้า จะจัดขึ้นเมื่อไหร่รอติดตามกันนะคะ แล้วเจอกันค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้