ครอบครัว

หากใครเคยได้ดูหนังเรื่อง “กุมภาพันธ์” คงจำได้ว่าโรแมนติก และเศร้าขนาดไหน ดูแล้ว อดรู้สึกไม่ได้ว่า บางครั้ง เพียงแค่มีใครสักคนให้ได้รัก....

คุณเคยได้ยินคำกล่าวเกี่ยวกับอาถรรพ์ความรัก 7 ปีไหม ?

เคยมีคนกล่าวโทษว่า ความพยายามมีสิทธิเสรีเทียบเท่าชายของผู้หญิงเราในสมัยนี้ เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้จำนวนการหย่าร้างสูงขึ้น....

ก่อนหน้านี้เราเอาเรื่องราวของความรู้สึกเบื่อ อันเป็นสัญญาณอันตรายในชีวิตการครองเรือนมาเว้ากันฟัง แถมยังเสริมเติมด้วยกลเม็ดเด็ดๆ...

การทำหน้าที่แม่ และเมียไปพร้อมกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ยิ่งในสมัยนี้ สถานการณ์ทางเศรษฐกิจผลักดันให้ผู้หญิงต้องแบกรับอีกหน้าที่หนึ่ง นั่นคือ ทำงานหาเงินมาจุนเจือครอบครัว...

ชีวิตคู่มักจะหวานในช่วงต้น และขมในช่วงปลาย นั่นเพราะหลายคู่ปล่อยให้ความเคยชินดูดซับเอาความหวานออกไปจากชีวิตคู่จนหมด...

เมื่อวันวาเลนไทน์ผ่านพ้นไปแล้ว.. คู่รักหลายคู่ปล่อยให้ความสุขสูญสลายไปเพียงชั่วข้ามคืน....

คุณอาจรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งที่เขาเหลียวมองสาวอื่น ขณะกำลังคุยอยู่กับคุณ และไม่เข้าใจในพฤติกรรมทางเพศของเขาหลายๆ อย่าง....

การที่คนสองคนมาจากต่างถิ่นต่างที่ จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกันบ้างนั้น เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่าจะรักกันมากขนาดไหน....

เรื่องเซ็กส์หลังคลอด เป็นเรื่องคลาสสิคที่คุณแม่มือใหม่ทุกรุ่นอยากรู้ เนื่องจากคุณแม่หลายท่านไม่แน่ใจว่าต้องทิ้งช่วงนานแค่ไหนถึงจะเริ่มมีเซ็กส์อีกครั้งได้...

หลายคู่ชีวิต รู้ดีว่า การอยู่ร่วมกันของคนสองคน คงไม่สำคัญว่า ใครจะเป็นช้างเท้าหน้า หรือช้างเท้าหลัง ....

ว่ากันว่าความรักเหมือนขนมหวาน ทิ้งไว้นานวัน ก็จะจืดจาง ไม่หอมหวาน หวือหวาเหมือนเมื่อครั้งรักกันใหม่ๆ อะไรๆ ที่เคยทนได้สบายๆ ในวันแรกเริ่ม....

จิตใจของคนเราลึกซึ้ง ซับซ้อน อ่อนไหว และไม่เคยหยุดนิ่ง มนุษย์จึงต้องพึ่งพาหลักยึดทางจิตใจเสมอ เมื่อเล็กๆ พ่อแม่...

พ่อแม่.. ต้นแบบแรก “รัก” ของลูกตัวน้อย

ในยุคสมัยก่อน ผู้ชายเป็นผู้คุมเกมความรัก เพราะอยู่ในฐานะของผู้เลือก ผู้ให้ และผู้ตัดสินชะตาชีวิตผู้หญิงที่อยู่ในครอบครอง....

คนเรารักกัน มันก็ต้องเชื่อใจกัน ชีวิตรักถึงจะยั่งยืนจริงไหม หากแต่ถ้าชีวิตรักของคุณราบเรียบชนิดที่เรียกว่าไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแสดงอารมณ์ห่วงหวงออกมาบ้างเลย..

ขณะที่ผู้ชายมีความสุขทุกครั้งเมื่อมีเซ็กส์  ผู้หญิงจะมีความสุขจากการมีเซ็กส์ ก็ต่อเมื่อเซ็กส์ที่เกิดขึ้นเป็นอารมณ์สืบเนื่องมาจากความรัก....

ความรัก อาจขึ้นอยู่กับคุณสองคนในการประคองให้คงอยู่ตลอดไป หากแต่การครองเรือนแล้ว มีความซับซ้อนยิ่งกว่า....

ชายหนุ่มส่วนมาก มักละเลยการดูแลสุขภาพตัวเอง จึงเป็นเหตุให้ผู้ชายต้องลาจากโลกนี้ไปก่อนผู้หญิง มาศึกษาหาวิธีดูแลสุขภาพของเขากัน...

โลกภายนอกเต็มไปด้วยการแข่งขัน ทำให้เราต้องแบกรับเอาความเครียดกลับมาปลดปล่อยที่บ้านเสมอ ลองคิดดูซิ...

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้