การเงิน

ว่ากันว่า “ชีวิตที่มั่นคง” จะต้องมีเงินตราเป็นแรงหนุนค้ำจุนอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะวิถีชีวิตของเราในยุคนี้ คงไม่สามารถเด็ดผักริมรั้ว หรือตกปลาริมคลองมาเลี้ยงชีพได้เหมือนเมื่อในอดีตอีกต่อไป....

คิดว่าคุณเองก็คงเคยเห็นใบปลิวตามป้ายเสาไฟ หรือในตู้โทรศัพท์ที่บอกกู้ง่าย ได้เงินสดทันใจ เหล่านี้ล้วนเป็นกลวิธีหาเหยื่อของธุรกิจเงินกู้นอกระบบทั้งสิ้น...

พ่อแม่แทบทุกท่านต่างต้องประสบกับเหตุการณ์ที่สร้างความลำบากใจในกรณีที่เจ้าตัวน้อยรบเร้าเรียกให้ซื้อโน่น ซื้อนี่ ไม่หยุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่พาออกไปเดินเลือกซื้อของใช้จำเป็นในบ้านตามร้านค้า ....

ผู้หญิง กับผู้ชายไม่ได้มีความต่างกันเพียงแค่ทัศนคติในเรื่องของความรัก และความสัมพันธ์ทางเพศเท่านั้น แต่ยังมีความแตกต่างกันในเรื่องของการใช้จ่ายเงินอีกด้วย....

ที่จริง หลายๆ ท่านอาจได้รู้ ได้ยินมาบ้างเกี่ยวกับเทคนิคต่างๆ ในการประหยัดน้ำมัน หากแต่ด้วยความเคยชินจึงทำให้ละเลยที่จะปฏิบัติตามกันไปบ้าง....

การช้อปปิ้งสินค้าทางอินเตอร์เน็ตอาจให้ความสะดวกสบายในแง่ที่ว่าเราสามารถเข้าไปเลือกดูสินค้าให้ได้สเป็กตรงใจเราได้ง่ายเพียงแค่กระดิกปลายนิ้ว....

เมื่อทำงานเหนื่อยกันมานาน ก็น่าจะมองหาที่เที่ยวเพื่อเติมพลังชีวิตให้พร้อมสู้กันต่อไปในปีหน้า  แต่เอ! เงินในกระเป๋ามีอยู่เท่าไหร่ล่ะเนี้ย?..

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้