Interview

เพจเลี้ยงลูกให้ถูกทาง By แม่มิ่งเป็นเพจเล็ก ๆ แต่น่ารัก นำเสนอความเป็นตัวตน และเรื่องราวสบายๆ ง่ายๆ เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกของแม่มิ่ง

ผู้บริหารรุ่นที่ 2 ของโรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า โรงเรียนอนุบาลที่ยึดถือการให้ความสำคัญกับบุคลากรครู ภายใต้แนวคิด “ถ้าโรงเรียนไม่ทุ่มเทให้กับคุณครู แล้วใครจะมาทุ่มเทให้กับนักเรียน”

"เรียนรู้ผ่านการเล่น" ทำให้เด็กๆ สนุก สุข มีภาวะอารมณ์ที่ดี ไปพร้อมกับเกิดความคิด ค้นพบเหตุผล และเมื่อได้เล่นกับเพื่อนๆ ย่อมสามารถเชื่อมโยงตัวเองกับสังคมได้

ภายในงาน All About 9 Months เราสะดุดอย่างแรงในความสวยของ 2 คุณแม่ที่มาร่วมงาน จึงพุ่งตัวเข้าไป (อย่างแรงกว่า) ขอเวลา 30 นาที เพื่อพูดคุย จึงได้ใจความมาตามนี้…

กองบรรณาธิการลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า ลูกเกด เมทินี เหมาะสมอย่างมากที่จะมาขยายความคำว่า “มัมสเตอร์” ให้คุณแม่ทุกท่านได้เข้าใจ…

น้องวาวา-รัฐวิชญ์ เมธีวัชรภินันท์ อายุ 8 ขวบถ้วนเมื่อต้นพฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มน้อยอารมณ์ดี ขี้เล่น จริงใจ ยิ้มหวาน หัวเราะเก่ง กล้าแสดงออก ด้วยลุคสุดคูลนี้ มัมสเตอร์เลยอยากพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ และความชอบต่างๆกันหน่อย

การทำความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการพัฒนาการของลูกน้อย นอกจากการอ่านจากหนังสือแล้ว การได้ลงมือค้นหาวิธีการที่ทำได้จริงและเหมาะกับลูกเรามากที่สุด จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มอบสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อเส้นทางสู่อนาคตอันมั่นคงให้ลูก.....

พอแม่เห็นศักยภาพสามคนแล้ว สิ่งที่มันเกิดขึ้นก็คือในโลกของความเป็นจริง มันเป็นไปไม่ได้เลยว่าเวลาเลี้ยงลูก แม่ต้องแยกเด็ดขาด คนนี้เลี้ยงอย่างนี้....

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้